Ðề tài: CLB BÓNG ĐÁ CD
Xem bài viết đơn
  #43  
Cũ 28-01-2008, 11:33 PM
CD_Man CD_Man vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Junior Member
Đang tìm xe
 
Tham gia ngày: Dec 2007
Bài gởi: 28
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mặc định Re: CLB BÓNG ĐÁ SGCD

Trích:
Nguyên văn bởi rongdenxd
Tui thấy kiểu này không ổn rồi, phải có danh sách tham gia đăng ký đội bóng rõ ràng, thấy hôm nào đá cũng đông quá trời mà toàn là người ở đâu đá chứ anh em có đá được nhiêu người đâu, bởi vậy phải có danh sách rõ ràng, có tham gia là có đóng tiền, không kể anh em đi ủng hộ. Bây giờ thử tính đi có 4 ông tham gia, đá 1 trận 2h hết 700k, đội bạn chịu 1 nửa là 350k, còn lại mỗi ông chịu 87500 đ , chưa kể nước nôi .Cũng biết là thể thao để rèn luyên sức khỏe nhưng nó phải hợp lý thì mới chơi lâu dài được, một đội bóng 4 người thì chắc không thể duy trì lâu hơn được nữa rồi. Ví dụ như rongden đá 1 trận và đã đóng 100k bây giờ như CD-men nói lại đóng thêm 50k nữa :?: :?: :?: , vài lời góp ý. Thân.
bác rongdenxd: e nói ở đây là mỗi người đóng thêm 50k đối với những người đóng rồi là để trả tiền cho NVHTN, bác nói bác đi đá có một bữa, nhưng bác đã tham gia với đội bóng, thì những giờ mình đăng ký với NVHTN rồi mà ko đi đá cũng bị đóng tiền.
vd như e nè: bữa đó sinh nhật ông già vợ (tương lai) mà lỡ hẹn a e đá banh rồi nên phải đi, làm cho ông già vợ giận đến hôm nay, nếu ai cung nghĩ như bác thì còn gì là đội bóng, một 100k của bác đúng là lớn thật, nếu bác ko đóng nữa thì đừng nên đi đá nữa, số tiền của bác tui sẽ đóng dùm luôn, con như tui ngu vậy. Thân.
vậy dẹp cha nó cái đội bóng cho xong.
__________________
Chiều chiều bìm bịp kêu chiều,
Lấy vợ thì cũng lấy liều mà thôi....!
Trả Lời Với Trích Dẫn