Xem bài viết đơn
  #5  
Cũ 26-02-2012, 09:19 AM
LEMOTO's Avatar
LEMOTO LEMOTO vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Super Moderator
Xe đã zin trở lại
 
Tham gia ngày: Jul 2008
Bài gởi: 2.628
Thanks: 13.753
Thanked 8.066 Times in 1.767 Posts
Mặc định

Trích:
Nguyên văn bởi daotu Xem Bài viết
Thấy diễn đàn mình hầu như môn nào cũng có người tham gia ít nhiều, từ thể thao cho đến kỹ thuật. Mình thì thích đủ thứ, nhưng mê nhất là tự làm máy bay, lắp ráp đồ vào và sau đó là cho em nó lên trời vi vu. đã nhất là sau nhưng giờ phút ngâm cứu, đo, vẽ, cắt, ráp máy bay, rồi thấy thành quả của mình bay y như máy bay thật.
Hiện tại ngày nào từ 7 giờ sáng cho đến 9 giờ mình đều bay ở 1 sân gần vòng xoay An Lạc, sau đó là đi làm. mặc dù nhóm bay cũng có gần chục người, nhưng mình mạo muội lập toppic này chiêu mộ thêm AE nào cũng có máu thích bay bổng thì tham gia cho vui nhé.
Môn chơi này nếu nói tốn tiền cũng đúng,nhưng không tốn cũng đúng. AE nếu thích mình sẽ chỉ tận tình tất cả những gì mình tích cóp được sau 7 năm lao vào con đường đau khổ nhưng sướng, để AE cũng tự có thể làm được những chiếc máy bay, bay được như thật, với chi phí mà sinh viên cũng có thể chơi. (khi nào nghiện nặng rồi mới tốn nhiều hehehehe)
Welcome!
Mong thầy DAOTU chừng nào tập hợp giảng dạy môn này thì thông báo rộng rãi trên diễn đàn nhé ! Nhớ nhắn cụ thể địa chỉ, ngày, giờ nhé !

Danh sách đăng ký tham gia khóa học chơi mô hình :

1/ LEMOTO
2/ ...


100/...
...
Trả Lời Với Trích Dẫn