Trở lại   HOANGTUDEN CD CLUB > CD BENLY VÀ CÁC LOẠI XE KHÁC > Xe đó đây

Chú ý

Xe đó đây mọi thông tin, lịch sử về các lọai xe khác....

Trả lời
 
Ðiều Chỉnh Xếp Bài
  #1  
Cũ 21-06-2011, 11:10 AM
LEMOTO's Avatar
LEMOTO LEMOTO vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Super Moderator
Xe đã zin trở lại
 
Tham gia ngày: Jul 2008
Bài gởi: 2.628
Thanks: 13.753
Thanked 8.066 Times in 1.767 Posts
Mặc định Suzuki GSR750 - đối thủ Yamaha FZ8 tại Việt Nam

Mẫu xe nakebiked tầm trung kế thừa khối động cơ mạnh mẽ GSX-R mới được nhập về Sài Gòn.


Mẫu nakebiked hạng trung của Suzuki ở Sài Gòn.

Không tròn trịa và mềm mại như GSX-R, Suzuki GSR lại mang một vóc dáng đầy góc cạnh, khỏe khoắn. Mang đặc trưng của dòng nakebiked, GSR750 phô trương sức mạnh qua khối động cơ được lộ hoàn toàn, ống xả đơn với kích thước lớn được đặt một bên, cụm đèn pha phía trước lớn.

Phiên bản Suzuki GSR tại Sài Gòn do Motorsport nhập về Việt Nam trang bị động cơ 749 phân khối làm mát bằng dung dịch với bốn xi-lanh thẳng hàng có công suất cực đại 105 mã lực, tốc độ tối đa 225 km/h. GSR750 sử dụng hộp số 6 cấp.

Mẫu xe GSR750 có chiều cao yên xe tính từ mặt đất khoảng 815 mm, trọng lượng 211 kg nên phù hợp với người cầm lái có vóc dáng cao lớn, từ 1m7m trở lên. Bình xăng lớn có dung tích 17,5 lít. Hệ thống an toàn của xe gồm hai thắng đĩa đường kính 310 mm, thắng địa đơn trên bánh sau đường kính 240mm. Phiên bản GSR 750 được nhập về Việt Nam không có hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Xe sử dụng cụm giảm xóc đường kính 41 mm trên bánh trước có kích thước 120/70R17, giảm xóc sau dạng đơn (monoshock) trên bánh sau kích thước 180/55R17. Suzuki GSR750 về Việt Nam giúp người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn bên cạnh chiếc nakebiked hạng trung Yamaha FZ8.




Mẫu nakebiked GSR 750 của Suzuki được phô trương sức mạnh qua khối động cơ lộ diện bên ngoài.


Cụm đèn pha lớn phía đầu xe.


Ống xả đơn đặt một bên.


Cụm đèn hậu nhỏ gọn.













Từ VnExpress
Trả Lời Với Trích Dẫn
The Following User Says Thank You to LEMOTO For This Useful Post:
Makino (21-06-2011)
  #2  
Cũ 21-06-2011, 11:14 AM
LEMOTO's Avatar
LEMOTO LEMOTO vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Super Moderator
Xe đã zin trở lại
 
Tham gia ngày: Jul 2008
Bài gởi: 2.628
Thanks: 13.753
Thanked 8.066 Times in 1.767 Posts
Mặc định




Thắng đĩa trên bánh trước và sau.


Bình xăng dung tích 17,5 lít.


Giảm xóc đơn trên bánh sau.


Công tắc đèn vượt xe, xin đường đặt trên tay lái.


Đồng hồ điện tử kích thước lớn, dễ quan sát.
Trả Lời Với Trích Dẫn
The Following 2 Users Say Thank You to LEMOTO For This Useful Post:
neverlovegirl (21-06-2011), thanhnguyen (21-06-2011)
  #3  
Cũ 21-06-2011, 11:15 AM
LEMOTO's Avatar
LEMOTO LEMOTO vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Super Moderator
Xe đã zin trở lại
 
Tham gia ngày: Jul 2008
Bài gởi: 2.628
Thanks: 13.753
Thanked 8.066 Times in 1.767 Posts
Mặc định


Yên xe độc lập vị trí lái và người ngồi sau.
Trả Lời Với Trích Dẫn
The Following 5 Users Say Thank You to LEMOTO For This Useful Post:
Cê đê 90 (21-06-2011), let-it-be (21-06-2011), neverlovegirl (21-06-2011), princess (05-07-2011), thanhnguyen (21-06-2011)
Trả lời


Ðang đọc: 1 (0 thành viên và 1 khách)
 

Quuyền Hạn Của Bạn
Bạnkhông thể tạo chủ đề
Bạn không thể gửi Trả lời
Bạn không thể gửi Đính kèm
Bạn không thể sửa bài viết của bạn

BB code thì Mở
Smilies đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt

Chuyển đến


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 06:27 AM.


Powered by: vBulletin v3.x.x Copyright ©2000-2024, Jelsoft Enterprises Ltd.