Trở lại   HOANGTUDEN CD CLUB > CD BENLY VÀ CÁC LOẠI XE KHÁC > Xe đó đây

Chú ý

Xe đó đây mọi thông tin, lịch sử về các lọai xe khác....

Trả lời
 
Ðiều Chỉnh Xếp Bài
  #1  
Cũ 24-02-2009, 08:26 AM
LEMOTO's Avatar
LEMOTO LEMOTO vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Super Moderator
Xe đã zin trở lại
 
Tham gia ngày: Jul 2008
Bài gởi: 2.628
Thanks: 13.752
Thanked 8.066 Times in 1.767 Posts
Mặc định CÁC DÒNG XE CỦA HONDA


1954 Benly J1 90cc


1959 CA95 Benly 150cc


1960 CE71 Dream 250cc


1960 C76 Dream 300cc


1961 C110 50cc


1962 CLl72 250cc
Trả Lời Với Trích Dẫn
The Following 2 Users Say Thank You to LEMOTO For This Useful Post:
khoaton (26-02-2009), roadmaster (24-02-2009)
  #2  
Cũ 24-02-2009, 08:35 AM
LEMOTO's Avatar
LEMOTO LEMOTO vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Super Moderator
Xe đã zin trở lại
 
Tham gia ngày: Jul 2008
Bài gởi: 2.628
Thanks: 13.752
Thanked 8.066 Times in 1.767 Posts
Mặc định


1963 C92 125cc


1964 CB92 Super Sport 125cc


1965 C200 90cc


1965 C102 50cc


1965 SS90 90cc


1965 CA160 160cc



Từ nguồn classicmotorcycles
Trả Lời Với Trích Dẫn
The Following 4 Users Say Thank You to LEMOTO For This Useful Post:
1stLady (24-02-2009), jimmy nguyen (24-02-2009), khoaton (26-02-2009), roadmaster (24-02-2009)
  #3  
Cũ 24-02-2009, 08:48 AM
LEMOTO's Avatar
LEMOTO LEMOTO vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Super Moderator
Xe đã zin trở lại
 
Tham gia ngày: Jul 2008
Bài gởi: 2.628
Thanks: 13.752
Thanked 8.066 Times in 1.767 Posts
Mặc định


1965 CB160 160cc


1965 CA77 Dream 305cc


1965 CB77 Super Hawk 305cc


1966 CB450 Black Bomber 450cc


1967 S65 Sports 50cc


1967 CD175 175cc


Từ nguồn classicmotorcycles
Trả Lời Với Trích Dẫn
The Following 3 Users Say Thank You to LEMOTO For This Useful Post:
1stLady (24-02-2009), roadmaster (24-02-2009), thehuy (27-02-2009)
  #4  
Cũ 24-02-2009, 09:05 AM
LEMOTO's Avatar
LEMOTO LEMOTO vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Super Moderator
Xe đã zin trở lại
 
Tham gia ngày: Jul 2008
Bài gởi: 2.628
Thanks: 13.752
Thanked 8.066 Times in 1.767 Posts
Mặc định


1971 CB350 350cc


1972 CD175 175cc


1972 CB350 357cc


1973 CB350T 350cc


1973 CB750K3 750cc


1974 CB250T 250cc
Trả Lời Với Trích Dẫn
The Following 3 Users Say Thank You to LEMOTO For This Useful Post:
mydalat (26-02-2009), roadmaster (24-02-2009), thehuy (27-02-2009)
  #5  
Cũ 24-02-2009, 09:15 AM
LEMOTO's Avatar
LEMOTO LEMOTO vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Super Moderator
Xe đã zin trở lại
 
Tham gia ngày: Jul 2008
Bài gởi: 2.628
Thanks: 13.752
Thanked 8.066 Times in 1.767 Posts
Mặc định


1975 SS50 50cc


1976 CB500T 500cc


1977 CB400F 400cc


1977 CB500K2 500cc


1978 CBX1000z 1047cc



1978 CB750A Hondamatic 750cc
Trả Lời Với Trích Dẫn
The Following 3 Users Say Thank You to LEMOTO For This Useful Post:
mydalat (26-02-2009), roadmaster (24-02-2009), thehuy (27-02-2009)
  #6  
Cũ 24-02-2009, 09:24 AM
LEMOTO's Avatar
LEMOTO LEMOTO vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Super Moderator
Xe đã zin trở lại
 
Tham gia ngày: Jul 2008
Bài gởi: 2.628
Thanks: 13.752
Thanked 8.066 Times in 1.767 Posts
Mặc định


1979 CX500A 500cc


1980 CX500C 500cc


1982 CBX550F 550cc


1984 CB900FD 900cc


1986 CX500E 500cc


Từ nguồn classicmotorcycles
Trả Lời Với Trích Dẫn
The Following 3 Users Say Thank You to LEMOTO For This Useful Post:
1stLady (24-02-2009), mobinam (24-02-2009), roadmaster (24-02-2009)
  #7  
Cũ 24-02-2009, 03:22 PM
roadmaster's Avatar
roadmaster roadmaster vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Senior Member
Độ về xe zin
 
Tham gia ngày: Dec 2007
Bài gởi: 1.099
Thanks: 1.348
Thanked 749 Times in 267 Posts
Mặc định

Trích:
Nguyên văn bởi LEMOTO Xem Bài viết

1978 CBX1000z 1047cc

Trích:
Nguyên văn bởi LEMOTO Xem Bài viết


1980 CX500C 500cc
Hai dòng này nhìn máy lạ quá bác LEMOTO nhỉ! Một con thì 6 máy, còn một con thì máy dạng piston đối đỉnh (Con CX còn tên gì khác kô bác? Con này hình như em từng thấy ở TP.HCM có đấy ạ). Nếu có thêm thông tin 2 dòng này thì bổ sung cho em mở mang đầu óc tí bác nhé, cám ơn bác nhiều nhiều
__________________
Tất bật hơn thua rồi cũng bỏ
Thong dong tự tại vậy mà vui



To view links or images in signatures your post count must be 0 or greater. You currently have 0 posts.

Trả Lời Với Trích Dẫn
The Following 2 Users Say Thank You to roadmaster For This Useful Post:
khoaton (26-02-2009), thehuy (27-02-2009)
  #8  
Cũ 25-02-2009, 02:06 PM
jimmy nguyen's Avatar
jimmy nguyen jimmy nguyen vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Senior Member
Rao bán xe
 
Tham gia ngày: Dec 2007
Đến từ: Sài gòn
Bài gởi: 6.551
Thanks: 9.266
Thanked 18.444 Times in 2.826 Posts
Biến số xe: 0292
Gửi tin nhắn qua Yahoo chát tới jimmy nguyen
Mặc định

Theo tìm hiểu của Jim thì con xe CX500 trong hình không phải là đời 1980 mà là 1982 vì chỉ có đời 1982 (hay 1983) hoa văn bánh sau mới khác bánh trước. con CX500 còn có một "người anh em" là GL500 (trong Nam hay gọi Wing voi)
Đặc tính kỹ thuật:
Dòng xe: Touring
Dung tích xi-lanh: 497cc
Động cơ: 4 thì, mỗi máy 4 xú-pắp
Kiểu động cơ: V2
Công suất: 50.00 HP (36.5 kW)) @ 9000 RPM
Tỷ lệ nén: 10.0:1
Hệ thống phun xăng: OHV
Piton: 78.0 x 52.0 mm (3.1 x 2.0 inches)
Hệ thống làm mát: Liquid
Bộ số: 5 số
Hệ thống truyền động: Cardan (mình hay gọi là láp)
Trọng lượng khô: 221 kg
Dung tích bình xăng: 17L
Tốc độ tối đa dòng xe này thì tuỳ theo đời và thị trường mà hãng Honda giới hạn nhiều mức khác nhau trong khoảng 85 mph - 120 mph
__________________

To view links or images in signatures your post count must be 0 or greater. You currently have 0 posts.
Xe nào cũng là xe, xe... cũng là xe!
Trả Lời Với Trích Dẫn
The Following 3 Users Say Thank You to jimmy nguyen For This Useful Post:
ntv77 (25-02-2009), roadmaster (25-02-2009), thehuy (27-02-2009)
Trả lời


Ðang đọc: 1 (0 thành viên và 1 khách)
 

Quuyền Hạn Của Bạn
Bạnkhông thể tạo chủ đề
Bạn không thể gửi Trả lời
Bạn không thể gửi Đính kèm
Bạn không thể sửa bài viết của bạn

BB code thì Mở
Smilies đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt

Chuyển đến


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 04:17 PM.


Powered by: vBulletin v3.x.x Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.