Trở lại   HOANGTUDEN CD CLUB > CD BENLY VÀ CÁC LOẠI XE KHÁC > Xe đó đây

Chú ý

Xe đó đây mọi thông tin, lịch sử về các lọai xe khác....

Trả lời
 
Ðiều Chỉnh Xếp Bài
  #1  
Cũ 27-01-2010, 07:05 AM
LEMOTO's Avatar
LEMOTO LEMOTO vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Super Moderator
Xe đã zin trở lại
 
Tham gia ngày: Jul 2008
Bài gởi: 2.628
Thanks: 13.752
Thanked 8.066 Times in 1.767 Posts
Mặc định Bộ đôi Harley Davidson CVO Street Glide về Việt Nam

Mỗi chiếc trị giá 31.000 USD ở Mỹ, CVO Street Glide là dòng xe đắt thứ hai của hãng môtô danh tiếng thế giới. Cặp đôi về Việt Nam mang gam đỏ.

CVO được viết tắt từ cụm "Cumstom Vehicle Operation", một chương trình "độ" từ chính hãng nhằm thỏa mãn nhu cầu tạo nên sự khác biệt của người chơi, giống như Mercedes với AMG trong lĩnh vực xe hơi.

Ở model 2010, CVO gồm 4 phiên bản sản xuất giới hạn là CVO Softaill Convertible, CVO Street Glide, CVO Fat Bob và CVO Ultra Classic Electra Glide với động cơ V-Twin được thay thế bởi động cơ Twin cam 110 làm mát bằng gió.


Bộ đôi CVO Street Glide trong showroom Sơn Tùng

Trong đó, bản CVO Ultra Classic Electra Glide là đắt nhất với giá 36.000 USD. Đứng thứ hai là CVO Street Glide có giá xuất xưởng 31.000 USD.

Hai chiếc nhập về Việt Nam mang màu đỏ, một trong những màu nổi bật nhất của Harley. CVO Street Glide phát triển từ phiên bản thường, vốn nằm trong dòng Touring của hãng môtô danh tiếng. Nó được thửa thêm những trang thiết bị và công nghệ hàng đầu.

Động cơ là loại 1.802 phân khối Twin Cam 110, hai van trên mỗi xi-lanh có khả năng điều chỉnh độ mở. Động cơ làm mát bằng dung dịch với mô-men xoắn cực đại theo tiêu chuẩn của SEA là 156 Nm tại vòng tua 3.500 vòng/phút. Hộp số 6 cấp.

Mức tiêu hao nhiên liệu theo cơ quan bảo vệ môi trường Mỹ EPA là 7,35 lít cho 100 km trong thành phố và 5 lít đường trường.

Xe trang bị hệ thống điều khiển hành trình (Cruise Control), chống bó cứng phanh ABS, đầu CD.





















Theo VnExpress
Trả Lời Với Trích Dẫn
The Following 5 Users Say Thank You to LEMOTO For This Useful Post:
1stLady (28-01-2010), Ox1979 (27-01-2010), phuchuupt (27-01-2010), princess (27-01-2010), tieuphuvivu (29-01-2010)
  #2  
Cũ 27-01-2010, 07:08 AM
LEMOTO's Avatar
LEMOTO LEMOTO vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Super Moderator
Xe đã zin trở lại
 
Tham gia ngày: Jul 2008
Bài gởi: 2.628
Thanks: 13.752
Thanked 8.066 Times in 1.767 Posts
Mặc định











Trả Lời Với Trích Dẫn
The Following 6 Users Say Thank You to LEMOTO For This Useful Post:
1stLady (28-01-2010), KulNova (27-01-2010), cuabien (02-02-2010), princess (27-01-2010), tieuphuvivu (29-01-2010), wonghong (27-01-2010)
  #3  
Cũ 27-01-2010, 07:11 AM
LEMOTO's Avatar
LEMOTO LEMOTO vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Super Moderator
Xe đã zin trở lại
 
Tham gia ngày: Jul 2008
Bài gởi: 2.628
Thanks: 13.752
Thanked 8.066 Times in 1.767 Posts
Mặc định











Trả Lời Với Trích Dẫn
The Following 3 Users Say Thank You to LEMOTO For This Useful Post:
1stLady (28-01-2010), cuabien (02-02-2010), tieuphuvivu (29-01-2010)
  #4  
Cũ 27-01-2010, 07:12 AM
LEMOTO's Avatar
LEMOTO LEMOTO vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Super Moderator
Xe đã zin trở lại
 
Tham gia ngày: Jul 2008
Bài gởi: 2.628
Thanks: 13.752
Thanked 8.066 Times in 1.767 Posts
Mặc định

Trả Lời Với Trích Dẫn
The Following 6 Users Say Thank You to LEMOTO For This Useful Post:
1stLady (28-01-2010), KulNova (27-01-2010), Tuanrocker (27-01-2010), Veloc (27-01-2010), cuabien (02-02-2010), trang11 (27-01-2010)
  #5  
Cũ 27-01-2010, 09:47 AM
cd50benly cd50benly vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Senior Member
Xe mất zin hoàn toàn
 
Tham gia ngày: Jan 2008
Bài gởi: 706
Thanks: 805
Thanked 239 Times in 107 Posts
Mặc định

Trích:
Nguyên văn bởi LEMOTO Xem Bài viết

Ở model 2010, CVO gồm 4 phiên bản sản xuất giới hạn là CVO Softaill Convertible, CVO Street Glide, CVO Fat Bob và CVO Ultra Classic Electra Glide với động cơ V-Twin được thay thế bởi động cơ Twin cam 110 làm mát bằng gió.



Động cơ là loại 1.802 phân khối Twin Cam 110, hai van trên mỗi xi-lanh có khả năng điều chỉnh độ mở. Động cơ làm mát bằng dung dịch với mô-men xoắn cực đại theo tiêu chuẩn của SEA là 156 Nm tại vòng tua 3.500 vòng/phút. Hộp số 6 cấp.
Lại mấy pố làm báo viết về xe luôn.
__________________
Ba năm dụ dổ không bằng một tiếng nổ CD .
Trả Lời Với Trích Dẫn
The Following 2 Users Say Thank You to cd50benly For This Useful Post:
duyanhpt (27-01-2010), onggiachonggay_an (31-01-2010)
Trả lời


Ðang đọc: 1 (0 thành viên và 1 khách)
 

Quuyền Hạn Của Bạn
Bạnkhông thể tạo chủ đề
Bạn không thể gửi Trả lời
Bạn không thể gửi Đính kèm
Bạn không thể sửa bài viết của bạn

BB code thì Mở
Smilies đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt

Chuyển đến


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 03:46 AM.


Powered by: vBulletin v3.x.x Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.