Trở lại   HOANGTUDEN CD CLUB > CD BENLY VÀ CÁC LOẠI XE KHÁC > Xe đó đây

Chú ý

Xe đó đây mọi thông tin, lịch sử về các lọai xe khác....

 
 
Ðiều Chỉnh Xếp Bài
Prev Previous Post   Bài tiếp Next
  #1  
Cũ 18-04-2009, 11:49 PM
LEMOTO's Avatar
LEMOTO LEMOTO vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Super Moderator
Xe đã zin trở lại
 
Tham gia ngày: Jul 2008
Bài gởi: 2.628
Thanks: 13.752
Thanked 8.066 Times in 1.767 Posts
Mặc định Honda VTR 250 2009: Lịch sử đã quay trở lại

(AutoPro) - "Ông hoàng" Nakedbike thủa nào đã quay trở lại và "lợi hại hơn gấp trăm lần".


Chính thức ngừng sản xuất vào đầu những năm 1998, tưởng chừng hình ảnh về chiếc xe Honda VT 250 linh hoạt và mạnh mẽ một thời đã đi vào dĩ vãng. Thế nhưng, 10 năm sau, Honda VT đã bất ngờ quay trở lại với tên gọi Honda VTR 250 kèm theo đó là một thiết kế hoàn toàn mới và những công nghệ tiên tiến nhất.




Là một chiếc xe Nakedbike thuần chủng, Honda VTR 250 2009 được cải tiến tối đa về kiểu dáng thiết kế. Với kiểu bình xăng "gù" và thon, đuôi xe mềm mại bởi những đường cong xuất phát từ yên xe và cụm đèn hậu kiểu "mu rùa" tạo cho chiếc xe một phong cách hiện đại và gọn gàng.




Kiểu dáng thiết kế này còn mang lại sự bất ngờ bởi nó không được thực hiện tại Italia như những chiếc xe motor đời mới của Honda. Nguyên mẫu Honda VTR 250 2009 được nghiên cứu và sản xuất tại nhà máy của Honda được đặt tại Kumamoto, Nhật Bản.



Phong cách thiết kế đậm chất Italia được thể hiện thông qua hệ thống khung với những ống sắt hàn zíc zắc, bình xăng "gù" và cụm đuôi xe với thiết kế hoàn toàn mới. Chất thể thao được thể hiện thông qua cụm vành la zăng đúc 5 nan xoáy chắc khoẻ, hệ thống phanh đĩa trước sau mang lại sự an toàn cao khi vận hành. Giảm xóc monoshock cho bánh sau mang lại sự ổn định hơn khi vào cua cũng như khi đi vào đường xấu.



Động cơ trên những chiếc Honda VTR 250 2009 đều được sử dụng hệ thống phun xăng điện tử tiên tiến PGM-FI. Cảm biến khí thải giúp mang lại cho Honda VTR 250 vượt qua tiêu chuẩn nghiêm ngặt về khí thải Euro 3.



Honda VTR 250 được sản xuất với hai phiên bản cho 2 thị trường chính đó chính là Nhật bản và Tây Ban Nha. Sự khác nhau giữa hai phiên bản này có thể dễ dàng nhận ra thông qua màu sắc của khung xe. Nếu khung xe có màu đen, có nghĩa nó được sản xuất cho thị trường Tây Ban Nha và ngược lại nếu khung xe có màu sơn bạc.

Phải tới cuối tháng tư, những chiếc Honda VTR 250 đầu tiên mới được bán tại thị trường Tây Ban Nha. Tuy nhiên giá bán của Honda VTR 250 2009 tại thị trường Tây Ban Nha đã được công bố ở mức 4699 Euro, "rẻ" hơn chiếc VTR250 10 năm về trước khi được bán tại đây với mức giá 5700 Euro.

Trả Lời Với Trích Dẫn
The Following 4 Users Say Thank You to LEMOTO For This Useful Post:
Tuanrocker (19-04-2009), khoaton (19-04-2009), mandalat (20-04-2009), wonghong (19-04-2009)
 


Ðang đọc: 1 (0 thành viên và 1 khách)
 
Ðiều Chỉnh
Xếp Bài

Quuyền Hạn Của Bạn
Bạnkhông thể tạo chủ đề
Bạn không thể gửi Trả lời
Bạn không thể gửi Đính kèm
Bạn không thể sửa bài viết của bạn

BB code thì Mở
Smilies đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt

Chuyển đến


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 10:10 AM.


Powered by: vBulletin v3.x.x Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.