Trở lại   HOANGTUDEN CD CLUB > CD BENLY VÀ CÁC LOẠI XE KHÁC > Xe đó đây

Chú ý

Xe đó đây mọi thông tin, lịch sử về các lọai xe khác....

Trả lời
 
Ðiều Chỉnh Xếp Bài
  #1  
Cũ 16-03-2011, 04:03 PM
LEMOTO's Avatar
LEMOTO LEMOTO vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Super Moderator
Xe đã zin trở lại
 
Tham gia ngày: Jul 2008
Bài gởi: 2.628
Thanks: 13.752
Thanked 8.066 Times in 1.767 Posts
Mặc định Honda Shadow Phantom 2010 - 'lột xác' cho trẻ hơn

Shadow Phantom 2010 sở hữu ngoài hình "bụi bặm", kiểu dáng thon gọn, động cơ V-Twin 35,6 mã lực và phản ứng nhanh nhẹn trên phố.
Honda Shadow xuất hiện từ 1983. Trải qua hơn 27 năm, nhà sản xuất Nhật Bản không ngừng thay đổi dung tích xi-lanh qua các đời, và chiếc Shadow Phantom 2010 sở hữu khối động cơ V-Twin 745 phân khối. Nằm trong phân khúc xe cruiser hạng trung, Shadow Phantom 2010 cạnh tranh với Sportster 883 của hãng xe lừng danh nước Mỹ - Harley Davidson.

Thiết kế đời 2010 vẫn dựa trên khung sườn của những chiếc Shadow thế hệ trước. Động cơ V-Twin 745 phân khối, từng được ưa chuộng trên Aero hay Spirit, giờ khoác lên mình một lớp sơn đen mờ. Có lẽ Honda muốn những tay chơi Mỹ cảm thấy quen thuộc giống như sơn đen trên cỗ máy Harley Davidson.

Hệ thống chế hòa khí trên Honda Shadow đời cũ đã hoàn thành sứ mệnh. Honda thay mới bằng phun xăng điện tử PGM-FI, với mục đích tăng công suất


Honda Shadow Phantom 2010 thay đổi kiểu dáng mới trẻ trung và bụi bặm hơn.

Không còn những chi tiết mạ crôm sáng bóng, Shadow Phantom 2010 mang dáng dấp mạnh mẽ hơn. Điểm nhấn phía đầu xe là cụm chi tiết ốp giảm xóc trước sơn nhám màu ghi nổi bật đèn pha. Xi-nhan và cụm tay lái sơn màu đen thiết kế mới hoàn toàn, trẻ trung và “bụi”.

Phần đuôi đơn giản hóa. Đèn pha đơn tách biệt, ảnh hưởng từ những chiếc đèn pha cổ điển Harley Davidson. Cùng với đèn pha, cụm đèn xi-nhan luôn bật sáng khi mở khóa điện.

Yên cao 652 mm và tay lái đưa về phía sau không nhiều tạo nên tư thế ngồi thể thao hơn so với dòng cruiser truyền thống. Nếu từng cầm lái Shadow đời cũ, người lái dường như không nhận ra đang ngồi trên chiếc Shadow từng được đánh giá chỉ dành cho tuổi trung niên. Shadow Phantom 2010 đã trẻ trung hơn nhiều.

Phun xăng điện tử giúp Phantom 2010 khởi động dễ hơn khi khẽ chạm vào nút khởi động. Động cơ cam đơn với ba van trên mỗi xi-lanh, làm mát bằng dung dịch nổ êm. Cặp ống xả lớn và dài đặt bên phải hầu như chỉ làm nhiệm vụ đẩy hơi ra ngoài, âm không lớn.


Nhỏ gọn và mạnh mẽ, chiếc cruiser thuận tiện lưu thông trên phố, "ôm" khúc cua hẹp dễ dàng.

Khẽ vặn ga, xe tăng tốc khá nhanh. Khối động cơ V-Twin 745 phân khối có công suất cực đại 35,6 mã lực tại vòng tua máy 5.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 54 Nm tại vòng tua máy 4.400 vòng/phút. Hộp số 5 cấp và hệ truyền động bằng trục lap.

Phantom 2010 sử dụng cặp vành (niềng) sơn đen với bánh trước kích thước 120/90-17, bánh sau 160/80-15 có độ bám đường tốt. Hệ thống phanh (thắng) với phanh đĩa dành cho bánh trước và tang trống (đùm) cho bánh sau khá an toàn.

Cùng với cụm giảm xóc hai bên cho cả bánh trước và sau cùng khoảng cách từ gầm xe xuống mặt đất 120 mm khiến người cầm lái dễ dàng ôm cua cũng như vượt qua những đoạn đường xấu hay lên vỉa hè.

Đồng hồ tốc độ của Phantom 2010 đặt trên bình xăng khá đơn giản, dễ quan sát bởi vòng đo tốc độ kích thước lớn. Các thông số kỹ thuật thể hiện dưới dạng điện tử. Bình xăng kích thước lớn, dung tích 14,7 lít. Xe có tổng trọng lượng 250 kg.




Honda Shadow Phantom 2010 mang hình dáng mới trẻ trung hơn.


Phần đuôi xe Honda Shadow Phantom 2010 được thiết kế đơn giản.


Honda Shadow Phantom 2010 trang bị động cơ V-Twin 52 độ dung tích 745 phân khối làm mát bằng dung dịch.











Từ VnExpress
Trả Lời Với Trích Dẫn
The Following 8 Users Say Thank You to LEMOTO For This Useful Post:
1stLady (16-03-2011), Forever (16-03-2011), Makino (16-03-2011), Tuanrocker (17-03-2011), khoanguyenbd (16-03-2011), nguyenduy (16-03-2011), tieuphuvivu (17-03-2011), trang11 (16-03-2011)
  #2  
Cũ 16-03-2011, 04:06 PM
LEMOTO's Avatar
LEMOTO LEMOTO vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Super Moderator
Xe đã zin trở lại
 
Tham gia ngày: Jul 2008
Bài gởi: 2.628
Thanks: 13.752
Thanked 8.066 Times in 1.767 Posts
Mặc định


Cụm đèn pha và xi nhan trước của Phantom 2010.


Honda Shadow Phantom 2010 sử dụng thắng đĩa đường kính 296mm với 2 pisotn thủy lực trên bánh trước.


Cặp ống xả thon dài ra phía sau xe.


Đồng hồ tốc độ Honda Shadow Phantom 2010 được đặt trên bình xăng có kích thước lớn dễ quan sát.
Trả Lời Với Trích Dẫn
The Following 11 Users Say Thank You to LEMOTO For This Useful Post:
1stLady (16-03-2011), Forever (16-03-2011), ISALYNA (16-03-2011), Makino (16-03-2011), Tuanrocker (17-03-2011), jojo85 (16-03-2011), let-it-be (16-03-2011), mandalat (17-03-2011), tieuphuvivu (17-03-2011), trang11 (16-03-2011), wonghong (16-03-2011)
  #3  
Cũ 16-03-2011, 10:07 PM
khoanguyenbd's Avatar
khoanguyenbd khoanguyenbd vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Member
Mới có xe
 
Tham gia ngày: Mar 2011
Bài gởi: 32
Thanks: 29
Thanked 39 Times in 15 Posts
Mặc định

Xe rất phong cách! Em xin bổ sung dùm chủ thớt là xe đạt 35,6 mã lực ở vòng tua 5.600 vòng/phút. Mômen xoắn cực đại 54Nm ở vòng tua 4.400 vòng/phút. Chứ ko các bác lại hiểu là công suất của nó quá đừ!
__________________
Anh hùng hành hiểm đạo
Phú quý tựa hoa chi

0908 430 400
Trả Lời Với Trích Dẫn
The Following User Says Thank You to khoanguyenbd For This Useful Post:
mandalat (17-03-2011)
  #4  
Cũ 16-03-2011, 10:08 PM
nguyenduy nguyenduy vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Member
Mới có xe
 
Tham gia ngày: Dec 2010
Bài gởi: 42
Thanks: 114
Thanked 51 Times in 18 Posts
Biến số xe: Không ghi
Mặc định

Xe này tới 745 phân khối mà chỉ có công suất cực đại 35,6 mã lực. Ko hỉu nổi..
Trả Lời Với Trích Dẫn
  #5  
Cũ 16-03-2011, 10:11 PM
nguyenduy nguyenduy vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Member
Mới có xe
 
Tham gia ngày: Dec 2010
Bài gởi: 42
Thanks: 114
Thanked 51 Times in 18 Posts
Biến số xe: Không ghi
Mặc định

Trích:
Nguyên văn bởi khoanguyenbd Xem Bài viết
Xe rất phong cách! Em xin bổ sung dùm chủ thớt là xe đạt 35,6 mã lực ở vòng tua 5.600 vòng/phút. Mômen xoắn cực đại 54Nm ở vòng tua 4.400 vòng/phút. Chứ ko các bác lại hiểu là công suất của nó quá đừ!
àh bây giờ thì e đã hiểu. Xe này mà dẫn đoàn di tuor thì khỏi bàn. chuần ko cần chỉnh.
Trả Lời Với Trích Dẫn
Trả lời


Ðang đọc: 1 (0 thành viên và 1 khách)
 
Ðiều Chỉnh
Xếp Bài

Quuyền Hạn Của Bạn
Bạnkhông thể tạo chủ đề
Bạn không thể gửi Trả lời
Bạn không thể gửi Đính kèm
Bạn không thể sửa bài viết của bạn

BB code thì Mở
Smilies đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt

Chuyển đến


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 04:54 AM.


Powered by: vBulletin v3.x.x Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.