Trở lại   HOANGTUDEN CD CLUB > CD BENLY VÀ CÁC LOẠI XE KHÁC > Xe đó đây

Chú ý

Xe đó đây mọi thông tin, lịch sử về các lọai xe khác....

Trả lời
 
Ðiều Chỉnh Xếp Bài
  #1  
Cũ 18-04-2011, 02:33 PM
LEMOTO's Avatar
LEMOTO LEMOTO vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Super Moderator
Xe đã zin trở lại
 
Tham gia ngày: Jul 2008
Bài gởi: 2.628
Thanks: 13.752
Thanked 8.066 Times in 1.767 Posts
Mặc định Cỗ máy đường đua Triump Daytona 675R 2011

Cải thiện hướng đến sự hoàn hảo, Triumph Daytona 675R đặc biệt hơn với hệ thống giảm xóc Ohlins, hệ thống phanh Brembo, giảm tốc êm ái. Thân xe bằng carbon, động cơ 125 mã lực được trang bị trên chiếc superbike này.


Triumph Daytona 675R là phiên bản superbike đặc biệt sản xuất từ năm nay.

Phiên bản superbike hạng trung Daytona 675R 2011, các kỹ sư của Triump đã bắt tay với các chuyên của Ohlins đến từ Thụy Điển để tạo ra một cỗ máy được đánh giá cao bởi các chuyên gia trên đường đua.

Phiên bản 675R đã được nâng cấp rất nhiều so với phiên bản 675 thường, tuy nhiên Daytona cũng sẽ giữ nguyên hệ thống đèn báo số, tính thời gian vòng đua và nhiều thiết bị hỗ trợ khác của người tiền nhiệm 675.

Sử dụng chung động cơ với 675, cỗ máy 675R sử dụng động cơ 3 xi lanh với 12 van DOHC làm mát bằng dung dịch có dung tích 675 phân khối đạt công suất cực đại 125 mã lực tại 12.000 vòng/phút. Tuy nhiên với momen xoắn là 72Nm, Daytona 675R nhanh hơn 15% so với phiên bản 675 thông thường. Daytona 675R 2011 sử dụng hộp số 6 cấp.

Ohlins đã chia sẻ bộ chảng ba đường kính 43mm, thường được sử dụng trên đường đua hay các mẫu xe thể thao đến từ Italy, hệ thống treo phía sau được làm theo tiêu chuẩn MotoGP. Hệ thống phanh cũng được chuyên gia Brembo đóng góp với mục đích chiếc Daytona 675R cũng sẽ về đích ở vị trí đẫn đầu.

Hệ thống giảm xóc ngược (up side down) Ohlins với màu vàng đặc trưng sẽ làm cho chiếc xe trở nên cứng cáp hơn. Daytona 675R sẽ mang một phong cách của MotoGP. Một loạt phụ kiện của chính hãng Triump sẽ có trong phiên bản 675R, cộng thêm một phần ống xả của nhà sản xuất Arrow.

Triumph Daytona 675R 2011 có trọng lượng 182kg, giá bán tham khảo tại thị trường nước ngoài ở mức dưới 11.000USD.






Triumph Daytona 675R 2011 tỏ ra khá linh hoạt khi vận hành.


Mẫu superbike được thừa hưởng nhiều "đồ chơi" từ những chiếc xe trên đường đua.


Cụm đồng hồ giữ nguyên thiết kế từ mẫu xe 675 thế hệ trước.









Từ VnExpress
Trả Lời Với Trích Dẫn
The Following 7 Users Say Thank You to LEMOTO For This Useful Post:
Cê đê 90 (26-04-2011), Forever (18-04-2011), Makino (18-04-2011), cuabien (18-04-2011), cuongcamau (19-04-2011), simba (18-04-2011), tieuphuvivu (18-04-2011)
  #2  
Cũ 18-04-2011, 02:35 PM
LEMOTO's Avatar
LEMOTO LEMOTO vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Super Moderator
Xe đã zin trở lại
 
Tham gia ngày: Jul 2008
Bài gởi: 2.628
Thanks: 13.752
Thanked 8.066 Times in 1.767 Posts
Mặc định


Giảm sóc đơn (monoshock) phía sau.


Triumph Daytona 675R 2011có thể sử dụng pô "đồ chơi" Arrow.


Cụm thắng Brembo giúp chiếc xe giảm tốc êm ái hơn.
Trả Lời Với Trích Dẫn
The Following 6 Users Say Thank You to LEMOTO For This Useful Post:
Cê đê 90 (26-04-2011), Forever (18-04-2011), cuabien (18-04-2011), let-it-be (18-04-2011), simba (18-04-2011), tieuphuvivu (18-04-2011)
Trả lời


Ðang đọc: 1 (0 thành viên và 1 khách)
 
Ðiều Chỉnh
Xếp Bài

Quuyền Hạn Của Bạn
Bạnkhông thể tạo chủ đề
Bạn không thể gửi Trả lời
Bạn không thể gửi Đính kèm
Bạn không thể sửa bài viết của bạn

BB code thì Mở
Smilies đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt

Chuyển đến


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 06:40 AM.


Powered by: vBulletin v3.x.x Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.