Trở lại   HOANGTUDEN CD CLUB > CD BENLY VÀ CÁC LOẠI XE KHÁC > Tiệm sửa xe > Bảo dưỡng, kỹ thuật và các vấn đề khác

Chú ý

 
 
Ðiều Chỉnh Xếp Bài
Prev Previous Post   Bài tiếp Next
  #17  
Cũ 25-09-2008, 10:19 AM
Eccentric Eccentric vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Senior Member
Mới độ dáng xe
 
Tham gia ngày: Dec 2007
Bài gởi: 196
Thanks: 70
Thanked 119 Times in 24 Posts
Mặc định Re: Hỏi về tỉ số nén

Trích:
Nguyên văn bởi jimmy nguyen
Dũng tính sai rồi, piston Viva là đầu cao và không thấp hơn mặt lòng 2mm đâu... xem lại nhé!
@Bác Tun: Dùng một dây chịu áp cao: khoảng trên 20 kg/cm2, một đầu có chân vặn vô lỗ bugi, đầu kia có valve một chiều và gắn với đồng hồ áp lực. Khi khởi động máy sẽ đo được áp lực nén trong lòng.... khi nổ ga-răn-ti hay lên ga lớn đều OK, chỉ tới mức áp nào đó thôi không lên được nữa... Đo áp này là đo thực tế chứ không theo kiểu tính lý thuyết vì áp trong lòng còn ảnh hưởng nhiều thứ khác như bạc, xú-páp v.v... một số xe khi đo được áp không cao có thể là hở bạc hay nhiều lý do khác...
Nghĩa là lúc đó máy sẽ chạy 1 máy à bác Jim ?, áp lực nén của máy như vậy sẽ không chính xác vì khi đó chỉ nổ một máy, công suất thậm chí còn ít hơn động cơ 1 máy cùng dung tích.
__________________
"crazier does crazy things..."
Trả Lời Với Trích Dẫn
The Following User Says Thank You to Eccentric For This Useful Post:
hoangtan1312 (11-06-2010)
 


Ðang đọc: 1 (0 thành viên và 1 khách)
 

Quuyền Hạn Của Bạn
Bạnkhông thể tạo chủ đề
Bạn không thể gửi Trả lời
Bạn không thể gửi Đính kèm
Bạn không thể sửa bài viết của bạn

BB code thì Mở
Smilies đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt

Chuyển đến


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 02:54 PM.


Powered by: vBulletin v3.x.x Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.