Trở lại   HOANGTUDEN CD CLUB > CD BENLY VÀ CÁC LOẠI XE KHÁC > Xe đó đây

Chú ý

Xe đó đây mọi thông tin, lịch sử về các lọai xe khác....

 
 
Ðiều Chỉnh Xếp Bài
Prev Previous Post   Bài tiếp Next
  #1  
Cũ 23-12-2009, 02:25 PM
LEMOTO's Avatar
LEMOTO LEMOTO vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Super Moderator
Xe đã zin trở lại
 
Tham gia ngày: Jul 2008
Bài gởi: 2.628
Thanks: 13.752
Thanked 8.066 Times in 1.767 Posts
Mặc định Những mẫu môtô 'đỉnh' đã từng ra mắt Hoangtuden chúng ta !

Liên tiếp những tên tuổi như V-Red Tranveston, Ducati 1189s hay Aprilia, Buell, Victory xuất hiện biến 2009 thành năm sôi động bất ngờ trong giới hâm mộ xe phân khối lớn.

V-Rex Travertson

Cha đẻ của những chiếc môtô V-Rex Travertson là Tim Cameron và Christian Travert, một nhà thiết kế với nhiều ý tưởng bay bổng và một nhà thiên tài về cơ khí. Christian là người chuyên thiết kế và sản xuất những chiếc xe được gắn tua bin phản lực, và ông đã biến ý tưởng thiết kế chiếc V-Rex của Cameron thành hiện thực.


"Khủng long" Vrex Travertson xuất hiện tại Sài Gòn.

Sử dụng chung với động cơ của chiếc Harley Davidson V-Rod 1.300 phân khối, V-Rex Travertson nhẹ nhàng di chuyển trên phố. Chiều cao từ yên xe xuống mặt đất là 64 cm giúp người điều khiển dễ dàng, chủ động khi lưu thông. V-Rex cũng thừa hưởng khá nhiều đồ từ Harley Davidson như đồng hồ công tơ mét, hộp truyền động (hộp số), yên xe, hệ thống điện, công tắc.

Victory Cory Ness Jackpot

Victory đã kết hợp với hai nhân vật "lão làng" độ xe máy nổi tiếng là Arlen Ness và Cory Ness tạo nên dòng xe Victory Ness Signature gồm hai phiên bản Victory Arlen Ness và Victory Cory Ness. Hai dòng xe này được sản xuất với số lượng hạn chế trên cơ sở của Vegas Jackpot.


Mẫu xe đẹp với các chi tiết được "độ" bằng tay.

Chiếc xe mới xuất hiện tại Sài Gòn thuộc phiên bản Victory Cory Ness Jackpot sản xuất 2009. Cory Ness Jackpot 2009 có công suất động cơ tương đương 97 mã lực, cùng hệ truyền động dây đai. Đèn hậu được thiết kế nhỏ gọn, sử dụng hệ thống đèn đi-ốt phát quang LED đa điểm vẫn đảm bảo báo hiệu an toàn cho những chiếc xe khác khi cùng tham gia lưu thông.

Harley Davidson CVO Softait Springer 2009

Ra đời cách đây đúng 10 năm, chương trình CVO (Custom Vehicle Operation) của hãng xe môtô nổi tiếng nước Mỹ Harley Davidson luôn tạo ra cho khách hàng những chiếc xe không hoàn toàn giống nhau.


CVO Softail Springer được sản xuất theo nhu cầu của người mua.

Tất cả được làm bằng tay và "độ" từ hãng nhằm thỏa mãn nhu cầu tạo ra chiếc xe khác biệt của người chơi. Nhìn từ bề ngoài, xe nổi bật với nhiều chi tiết được mạ crôm, từ bộ giảm xóc "giò gà" độc đáo, động cơ, ống xả... đến mâm (vành) xe, tay nắm...

Trang bị động cơ cam kép 1.800 phân khối, Softail Springer 2009 có mô-men xoắn cực đại 149,16 Nm tại vòng tua 3.000 vòng/phút. Springer sử dụng hộp số 6 cấp và có tổng trọng lượng trên 311 kg.

Honda Fury 2010

Không chỉ thiết kế như những chiếc chopper lắp ráp thủ công ở Mỹ, Honda Fury VT1300CX là một chiếc xe chopper Nhật, mang đậm chất truyền thống, ấn tượng và nhiều cảm hứng.


Honda Fury gây ấn tượng với kiểu dáng chopper.

Fury với phiên bản tiêu chuẩn vẫn đủ thỏa mãn người hâm mộ bằng việc sử dụng toàn bộ phong cách thiết kế ngẫu hứng và phóng khoáng đặc trưng.
Với hệ thống khung ống thanh mảnh, Honda Fury có bình xăng thon dài. Phần khoảng không giữa bình xăng và động cơ được mở rộng tối đa, làm nổi bật khối động cơ được mạ crôm bóng loáng. Động cơ V-twin 1.300 phân khối làm mát bằng dung dịch.

Yamaha VMax 2010

Với phong cách thiết kế đậm chất "cơ bắp", Yamaha VMax giữ ngôi "bá chủ" gần 3 thập kỷ qua. Các đối thủ như Suzuki, Honda, Kawasaki vẫn không ngừng nghiên cứu, cho ra đời những mẫu xe với tham vọng chiếm lĩnh phân khúc dòng xe nakedbike hạng nặng này của Yamaha.


Vmax 2010 nổi bật với màu đỏ.

Yamaha VMax 2010 sử dụng động cơ bố trí kiểu chữ V với góc nghiêng 65 độ, 4 xi-lanh có dung tích 1.679 phân khối, làm mát bằng dung dịch, công suất tối đa lên tới 200 mã lực tại vòng tua 9.000 vòng/phút. Hệ truyền động côn tay 5 tốc độ. Tốc độ tối đa mà chiếc xe có khả năng đạt được ở mức 273,5 km/h. So với phiên bản năm 2009, VMax 2010 chỉ có sự khác biệt về màu sơn đỏ mới.

Suzuki B-King ABS 2009

Thiết kế bề ngoài độc đáo và lạ mắt, Suzuki B-King luôn kích thích trí tò mò của dân chơi. Ra mắt bản concept từ năm 2001, cho tới nay, nó thay đổi không nhiều chi tiết, nhưng vẫn mang đậm dấu ấn "hiếu chiến" của dòng xe thể thao Nhật Bản.


B-King với kiểu dáng cơ bắp là đích ngắm của dân mê xe.

Không được hãng "bao bọc" như Hayabusa, động cơ B-King phô diễn nhiều chi tiết, với đường dẫn ống xả độc đáo, và cặp pô đầy ấn tượng giúp tăng công suất lên đáng kể.

Động cơ là bốn thì trục cam kép DOHC dung tích 1.340 phân khối làm mát bằng dung dịch. B-King ABS có sức mạnh tương đương 181,5 mã lực tại vòng tua 9.500 vòng/phút. Bình xăng B-King có dung tích 16,5 lít.










Từ VnExpress
Trả Lời Với Trích Dẫn
The Following 5 Users Say Thank You to LEMOTO For This Useful Post:
cuabien (26-12-2009), hung_cattuong (23-12-2009), princess (29-12-2009), simba (25-12-2009), trang11 (23-12-2009)
 


Ðang đọc: 1 (0 thành viên và 1 khách)
 

Quuyền Hạn Của Bạn
Bạnkhông thể tạo chủ đề
Bạn không thể gửi Trả lời
Bạn không thể gửi Đính kèm
Bạn không thể sửa bài viết của bạn

BB code thì Mở
Smilies đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt

Chuyển đến


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 04:59 AM.


Powered by: vBulletin v3.x.x Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.