Trở lại   HOANGTUDEN CD CLUB > CD BENLY VÀ CÁC LOẠI XE KHÁC > Xe đó đây

Chú ý

Xe đó đây mọi thông tin, lịch sử về các lọai xe khác....

 
 
Ðiều Chỉnh Xếp Bài
Prev Previous Post   Bài tiếp Next
  #5  
Cũ 09-10-2009, 01:01 PM
cuabien's Avatar
cuabien cuabien vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Moderator
Độ về xe zin
 
Tham gia ngày: Feb 2008
Đến từ: TPHCM
Bài gởi: 1.975
Thanks: 8.653
Thanked 5.384 Times in 939 Posts
Biến số xe: 53X4-2809
Gửi tin nhắn qua Yahoo chát tới cuabien
Mặc định


R61 (1938 - 1941)

Động cơ: 2 cylinder (4 kì) nằm ngang - 600 cc
Tải lực tối đa: 18.0 hp - 4800rpm
Tỉ số nén: 5.7 : 1
Bộ chế hòa khí: 2 (Amal M 75/426 S)
Hộp số: 4
Sang số: số chân (có hộp cơ phụ trợ tùy chỉnh)
L x W x H: 2130 x 815 x 960 (mm)
Dung tích bình xăng: 14.0 lít
Trọng lượng (full tank): 184 kg
Tiêu hao nhiên liệu: 3.5 lít / 100 km
Tốc độ tối đa: 115 kph


R66 (1938 - 1941)

Động cơ: 2 cylinder (4 kì) nằm ngang - 597 cc
Tải lực tối đa: 30.0 hp - 5300rpm
Tỉ số nén: 6.8 : 1
Bộ chế hòa khí: 2 (Amal 6/420 S)
Hộp số: 4
Sang số: số chân (có hộp cơ phụ trợ tùy chỉnh)
L x W x H: 2130 x 815 x 960 (mm)
Dung tích bình xăng: 14.0 lít
Trọng lượng (full tank): 210 kg
Tiêu hao nhiên liệu: 4.5 lít / 100 km
Tốc độ tối đa: 145 kph


R71 (1938 - 1941)

Động cơ: 2 cylinder (4 kì) nằm ngang - 746 cc
Tải lực tối đa: 22.0 hp - 4600rpm
Tỉ số nén: 5.5 : 1
Bộ chế hòa khí: 2 (Graetzin G 24)
Hộp số: 4
Sang số: số chân (có hộp cơ phụ trợ tùy chỉnh)
L x W x H: 2130 x 815 x 960 (mm)
Dung tích bình xăng: 14.0 lít
Trọng lượng (full tank): 187 kg
Tiêu hao nhiên liệu: 4.5 lít / 100 km



R24 (1948 - 1950)

Động cơ: 1 cylinder (4 kì) thẳng đứng - 247 cc
Tải lực tối đa: 12.0 hp - 5600rpm
Tỉ số nén: 6.75 : 1
Bộ chế hòa khí: 1 (Bing AJ 1/22/140 b)
Hộp số: 4
Sang số: số chân (có hộp cơ phụ trợ tùy chỉnh)
L x W x H: 2020 x 750 x 710 (mm)
Dung tích bình xăng: 12.0 lít
Trọng lượng (full tank): 130 kg
Tiêu hao nhiên liệu: 3.5 lít / 100 km
Tốc độ tối đa: 95 kph


R25-1 (1950 - 1951)

Động cơ: 1 cylinder (4 kì) thẳng đứng - 247 cc
Tải lực tối đa: 12.0 hp - 5600rpm
Tỉ số nén: 6.5 : 1
Bộ chế hòa khí: 1 (Bing 1/22/28)
Hộp số: 4
Sang số: số chân (có hộp cơ phụ trợ tùy chỉnh)
L x W x H: 2073 x 750 x 710 (mm)
Dung tích bình xăng: 12.0 lít
Trọng lượng (full tank): 140 kg
Tiêu hao nhiên liệu: 3.5 lít / 100 km
Tốc độ tối đa: 95 kph


R25-2 (1951 - 1953)

Động cơ: 1 cylinder (4 kì) thẳng đứng - 247 cc
Tải lực tối đa: 12.0 hp - 5800rpm
Tỉ số nén: 6.5 : 1
Bộ chế hòa khí: 1 (Bing 1/22/44 hoặc SAWE K 22 F)
Hộp số: 4
Sang số: số chân (có hộp cơ phụ trợ tùy chỉnh)
L x W x H: 2020 x 790 x 730 (mm)
Dung tích bình xăng: 12.0 lít
Trọng lượng (full tank): 142 kg
Tiêu hao nhiên liệu: 2.9 lít / 100 km
Tốc độ tối đa: 105 kph
__________________
Sống mà không có đam mê thì thật là vô vị...!
Alo : 0919025000 Mail :
To view links or images in signatures your post count must be 0 or greater. You currently have 0 posts.
Trả Lời Với Trích Dẫn
 


Ðang đọc: 1 (0 thành viên và 1 khách)
 
Ðiều Chỉnh
Xếp Bài

Quuyền Hạn Của Bạn
Bạnkhông thể tạo chủ đề
Bạn không thể gửi Trả lời
Bạn không thể gửi Đính kèm
Bạn không thể sửa bài viết của bạn

BB code thì Mở
Smilies đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt

Chuyển đến

Chủ đề giống nhau
Ðề tài Người Gởi Chuyên mục Trả lời Bài mới
MỘT ĐAM MÊ – MỘT LỊCH SỬ khoaton Thông tin chung về xe CD 9 20-09-2009 03:08 PM
SÀI GÒN MOTO SHOW cuabien Xả xúp pắp 1 08-08-2008 03:14 PM
GIÁ MOTO THAM KHẢO (NƯỚC NGOÀI) mandalat Xe đó đây 0 09-07-2008 11:26 AM
MOTO lạ gthepham Xe đó đây 12 17-05-2008 01:08 PM


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 04:34 AM.


Powered by: vBulletin v3.x.x Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.