Trở lại   HOANGTUDEN CD CLUB > CD BENLY VÀ CÁC LOẠI XE KHÁC > Tiệm sửa xe > Bảo dưỡng, kỹ thuật và các vấn đề khác

Chú ý

 
 
Ðiều Chỉnh Xếp Bài
Prev Previous Post   Bài tiếp Next
  #4  
Cũ 08-11-2009, 07:31 PM
jimmy nguyen's Avatar
jimmy nguyen jimmy nguyen vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Senior Member
Rao bán xe
 
Tham gia ngày: Dec 2007
Đến từ: Sài gòn
Bài gởi: 6.551
Thanks: 9.266
Thanked 18.444 Times in 2.826 Posts
Biến số xe: 0292
Gửi tin nhắn qua Yahoo chát tới jimmy nguyen
Mặc định

"Xe CM250 là 2 piston cùng lên cùng xuống, nhưng tại 1 thời điểm thì 1 cái vào thì nén - đốt, cái kia vào thì xả - hút." theo mình là đúng rồi bạn ạ, còn việc xài gíclơ bao nhiêu thì mình không nhớ rõ, theo mình thì bạn nên tìm 1 tiệm nào đó chuyên cân chỉnh BXC cho họ làm vì chưa chắc thay gíclơ đúng theo zin thì đã tốt vì còn tùy theo xe như thế nào nữa. Theo khách quan thì bạn gắn VB16 cho xe bạn là đúng (250 cho 250) còn việc gắn gíclơ bao nhiêu thì để tiệm họ quyết định. Khi dư xăng thì tháo bugi ra sẽ thấy đen do lượng xăng hút vào nhiều quá đốt không hết còn khi ống pô ra khói đen nhiều cũng có thể dư xăng hay hở bạc...
Bạn đem xe và 2 bxc ra thử Quân-hữu-phước góc ngã tư Sư Vạn Hạnh-Lý Thái Tổ Q10 thử xem.....
__________________

To view links or images in signatures your post count must be 0 or greater. You currently have 0 posts.
Xe nào cũng là xe, xe... cũng là xe!
Trả Lời Với Trích Dẫn
The Following 2 Users Say Thank You to jimmy nguyen For This Useful Post:
phamdonghai (08-11-2009), simba (08-11-2009)
 


Ðang đọc: 1 (0 thành viên và 1 khách)
 
Ðiều Chỉnh
Xếp Bài

Quuyền Hạn Của Bạn
Bạnkhông thể tạo chủ đề
Bạn không thể gửi Trả lời
Bạn không thể gửi Đính kèm
Bạn không thể sửa bài viết của bạn

BB code thì Mở
Smilies đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt

Chuyển đến


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 04:47 AM.


Powered by: vBulletin v3.x.x Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.