"Xe CM250 là 2 piston cùng lên cùng xuống, nhưng tại 1 thời điểm thì 1 cái vào thì nén - đốt, cái kia vào thì xả - hút." theo mình là đúng rồi bạn ạ, còn việc xài gíclơ bao nhiêu thì mình không nhớ rõ, theo mình thì bạn nên tìm 1 tiệm nào đó chuyên cân chỉnh BXC cho họ làm vì chưa chắc thay gíclơ đúng theo zin thì đã tốt vì còn tùy theo xe như thế nào nữa. Theo khách quan thì bạn gắn VB16 cho xe bạn là đúng (250 cho 250) còn việc gắn gíclơ bao nhiêu thì để tiệm họ quyết định. Khi dư xăng thì tháo bugi ra sẽ thấy đen do lượng xăng hút vào nhiều quá đốt không hết còn khi ống pô ra khói đen nhiều cũng có thể dư xăng hay hở bạc...
Bạn đem xe và 2 bxc ra thử Quân-hữu-phước góc ngã tư Sư Vạn Hạnh-Lý Thái Tổ Q10 thử xem.....
__________________
To view links or images in signatures your post count must be 0 or greater. You currently have 0 posts. Xe nào cũng là xe, xe... cũng là xe!
|