- Trường hợp chảy xăng như của bạn theo jim nghĩ là do bông-tu. Nếu thay bông-tu mới vào không hết thì cần đem cho thợ bxc xoáy lại bông tu.
- Vấn đề thứ 2 thì bạn nên đem cho thợ bxc chỉnh gió lại bxc cho dễ nổ, còn 1 cách chữa cháy là làm dây air cho bxc. Khi xe bị nguội máy thì kéo air sẽ OK. Bạn nên đem xe cho tiệm chuyên điện kiểm tra xem lý do gì mà xe bạn "ăn" bugi khiếp như thế!

. Chạy trong nội thành 35km/L thì theo Jim là OK
- Mua nhông sên dĩa thỉ ra chợ Tân Thành Q5 mua, nếu không rành có thể ra các "lò" CD để thợ mua về thay dùm bạn.
- Chạy vô chỗ sóc hay chở nặng cảm giác đuôi xe lắc có thể do phuộc yếu hay mòn cao su gắp.
- Bạn không nói rõ "kích thước" là gì? đường kính bánh xe hay bề ngang của vỏ? Nếu ý bạn nói là bề ngang của vỏ thì theo jim thế này: Tăng bề ngang vỏ sau xe sẽ nhìn "nhẹ" hơn nhưng vô cua khó điều khiển hơn. Tuy nhiên nếu bạn tăng hay giảm một chút thì cũng không đáng kể gì.
__________________
To view links or images in signatures your post count must be 0 or greater. You currently have 0 posts.
Xe nào cũng là xe, xe... cũng là xe!