Trở lại   HOANGTUDEN CD CLUB > CD BENLY VÀ CÁC LOẠI XE KHÁC > Tiệm sửa xe > Bảo dưỡng, kỹ thuật và các vấn đề khác

Chú ý

Trả lời
 
Ðiều Chỉnh Xếp Bài
  #1  
Cũ 08-11-2012, 06:44 AM
thinhlebaoit's Avatar
thinhlebaoit thinhlebaoit vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Member
Tìm tài liệu độ xe
 
Tham gia ngày: Oct 2011
Đến từ: D2 Quận Bình Thạnh
Bài gởi: 94
Thanks: 75
Thanked 67 Times in 31 Posts
Biến số xe: 60-FC-5217
Gửi tin nhắn qua Yahoo chát tới thinhlebaoit
Mặc định

Anh Nguyên ơi cho em hỏi là nếu ở động cơ 4 kì thì nếu ta cắt bô đi chừa phần cổ bô thôi thì máy có yếu hơn không tại theo em biết thì ở động cơ 2 kì, khi xả nó không xả hết mà trong bô có 1 cái phểu hay tấm lọc chừa lại một phần dùng để đẩy piston đi tiếp như Minks, còn 4 kì em không biết nó có cần dùng lực đẩy của khí thải không hay là tự thân vận động
dạ em cảm ơn
__________________
Có Nghĩa Gì Đâu Một Buổi Chiều
Nó Chiếm Hồn Ta Bằng Nắng Nhạt
Bằng Mây Nhè Nhẹ, Gió Hui Hui
Trả Lời Với Trích Dẫn
  #2  
Cũ 23-11-2012, 02:19 PM
jimmy nguyen's Avatar
jimmy nguyen jimmy nguyen vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Senior Member
Rao bán xe
 
Tham gia ngày: Dec 2007
Đến từ: Sài gòn
Bài gởi: 6.551
Thanks: 9.266
Thanked 18.444 Times in 2.826 Posts
Biến số xe: 0292
Gửi tin nhắn qua Yahoo chát tới jimmy nguyen
Mặc định

Trích:
Nguyên văn bởi thinhlebaoit Xem Bài viết
Anh Nguyên ơi cho em hỏi là nếu ở động cơ 4 kì thì nếu ta cắt bô đi chừa phần cổ bô thôi thì máy có yếu hơn không tại theo em biết thì ở động cơ 2 kì, khi xả nó không xả hết mà trong bô có 1 cái phểu hay tấm lọc chừa lại một phần dùng để đẩy piston đi tiếp như Minks, còn 4 kì em không biết nó có cần dùng lực đẩy của khí thải không hay là tự thân vận động
dạ em cảm ơn
chắc chắn là sẽ yếu đi em ạ nhưng ở động cơ 4 kỳ thì ít phụ thuộc hơn 2 kỳ.
Pô xe rất quan trọng nhé, không chỉ là để giảm thanh không thôi đâu
__________________

To view links or images in signatures your post count must be 0 or greater. You currently have 0 posts.
Xe nào cũng là xe, xe... cũng là xe!
Trả Lời Với Trích Dẫn
The Following User Says Thank You to jimmy nguyen For This Useful Post:
thinhlebaoit (05-01-2013)
  #3  
Cũ 28-11-2012, 01:02 PM
violas51's Avatar
violas51 violas51 vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Junior Member
Đang tìm xe
 
Tham gia ngày: Jul 2010
Bài gởi: 9
Thanks: 1
Thanked 3 Times in 3 Posts
Biến số xe: Không ghi
Mặc định cấu tạo động cơ 4T

Cảm ơn thông tin rất hữu ích của bác. Thân chúc bác sức khỏe.
Trả Lời Với Trích Dẫn
The Following User Says Thank You to violas51 For This Useful Post:
jimmy nguyen (28-11-2012)
  #4  
Cũ 29-11-2012, 09:37 PM
sailersong sailersong vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Junior Member
Đang tìm xe
 
Tham gia ngày: Dec 2010
Bài gởi: 20
Thanks: 0
Thanked 10 Times in 5 Posts
Biến số xe: Không ghi
Mặc định Pô xe

Trích:
Nguyên văn bởi jimmy nguyen Xem Bài viết
chắc chắn là sẽ yếu đi em ạ nhưng ở động cơ 4 kỳ thì ít phụ thuộc hơn 2 kỳ.
Pô xe rất quan trọng nhé, không chỉ là để giảm thanh không thôi đâu
Theo như em biết về bô xe thì phụ thuộc hệ số nén
Ống bô cần có độ nén, nghĩa là để cho lượng hơi từ piston thoát ra có mức độ, dành lại một phần hơi để nén ngược piston trở lại. Ống bô thông quá hơi sẽ trôi hết, piston không được đẩy ngược trở lại, xe sẽ yếu hẳn.
Trả Lời Với Trích Dẫn
The Following 3 Users Say Thank You to sailersong For This Useful Post:
jimmy nguyen (30-11-2012), thaingoc (30-04-2014), thinhlebaoit (08-01-2013)
Trả lời


Ðang đọc: 1 (0 thành viên và 1 khách)
 
Ðiều Chỉnh
Xếp Bài

Quuyền Hạn Của Bạn
Bạnkhông thể tạo chủ đề
Bạn không thể gửi Trả lời
Bạn không thể gửi Đính kèm
Bạn không thể sửa bài viết của bạn

BB code thì Mở
Smilies đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt

Chuyển đến


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 04:51 AM.


Powered by: vBulletin v3.x.x Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.