Hiện tại em đang có 1 bình xăng con của CM250 (mã VB16 xài chung với Rebel và LA) và 1 là bình xăng con của CB450 Nighthawk (mã VB18 có thêm cái bơm phụ khi đề pa) đều của Keihin.
Em hiện đang lăn tăn vì con VB16 lại xài thông số giclo của 450, và ngược lại bình 450 lại xài giclo theo con 250 (cả 2 bình em đều mua đồ cũ, trong đó có 1 bình theo xe của em).
Vấn đề là như thế này, bình VB18 thì đang xài giclo chính 110, phụ 60, và 1 cái giclo nữa, em đoán là galanti thì em không nhìn ra cỡ lại có nút nhựa bịt vào.
Em đang có những thắc mắc như sau:
1. Có phải máy của xe CM250 là 2 piston cùng lên cùng xuống, nhưng tại 1 thời điểm thì 1 cái vào thì nén - đốt, cái kia vào thì xả - hút.
Hình cái cốt cam và cây dên của xe em đây:
2. Nếu thì nó chạy vậy là đúng, thì bình xăng xe em với gíclo 110 có thể đủ xăng hay không? Vì cùng thời điểm thì nó chỉ 1 bên hút thôi (với xe 250cc thì gíclo 110 hình như không đáp ứng đủ xăng).
3. Khi em gắn thử bình VB18 (với bộ giclo 110) vào thì điên đầu là có hiện tượng dư xăng trầm trọng (đưa bàn tay vào sau cây pô, hơi ra đen tay luôn), nếu vậy, bác nào có kinh nghiệm về chỗ cân bình xăng cho con LA (hay xe xài 1 bxc cho 2 piston) thì chỉ chỗ cho em để em đem cả 2 bình đi phục chế luôn.
Các bác có kinh nghiệm về 1 bình xăng ra co đôi thì chỉ giáo thêm cho em với. Em mới tập tành về vụ này thôi. Giờ đang điên đầu với cái bxc quá.
__________________
Giặc bắn em rồi, quăng mất .... dép.
Đôi dép triệu 2, tui mới mua !
To view links or images in signatures your post count must be 0 or greater. You currently have 0 posts.