Trở lại   HOANGTUDEN CD CLUB > CD BENLY VÀ CÁC LOẠI XE KHÁC > Xe đó đây

Chú ý

Xe đó đây mọi thông tin, lịch sử về các lọai xe khác....

 
 
Ðiều Chỉnh Xếp Bài
Prev Previous Post   Bài tiếp Next
  #1  
Cũ 03-09-2008, 01:43 PM
Tuanrocker's Avatar
Tuanrocker Tuanrocker vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Super Moderator
Độ về xe zin
 
Tham gia ngày: Dec 2007
Đến từ: TW2
Bài gởi: 1.219
Thanks: 5.072
Thanked 4.582 Times in 711 Posts
Biến số xe: 51T4 - 7364
Gửi tin nhắn qua Yahoo chát tới Tuanrocker
Mặc định Điểm mặt “anh tài” trong CLB Mô-tô Hà Nội.



Ở đâu nhiều mô-tô “khủng” nhất Việt Nam? Câu trả lời chắc chắn sẽ là “CLB Mô-tô Hà Nội”. Chúng ta hãy cùng điểm mặt những mẫu xe đáng chú ý nhất.

1. Honda GoldWing GL1800

Honda GoldWing được coi là một trong số ít những mẫu mô-tô Nhật bản có thể đứng ngang hàng với xe Mỹ hay Đức. Cụ thể GoldWing sánh ngang với những mẫu xe đường trường (Touring) nổi tiếng như Harley Davidson Ultra hay BMW LT.





Góp mặt trong đoàn xe dẫn đầu buổi diễn hành kỉ niệm 46 năm ngày thành lập CLB Mô-tô Hà Nội phải kể đến 6 chiếc Honda GoldWing, trong đó có 1 chiếc GoldWing GL 1100 (sản xuất từ những năm 80 và đã ngừng sản xuất năm 1983) và đáng chú ý là 5 chiếc GL1800 (4 chiếc đời 2008) :roll: .




GoldWing GL1800 được trang bị động cơ 6 xy-lanh làm mát bằng chất lỏng với dung tích 1.832cc, công suất cực đại đạt 118 mã lực và mô-men xoắn cực đại 125 lb/ft. Chiếc xe sử dụng hộp số 5 cấp, phanh trước trang bị đĩa kép đường kính 296mm, phanh sau đĩa đơn tản nhiệt, đường kính 316mm.



Chiếc xe được trang bị hệ thống âm thanh không kém gì những chiếc ô tô hiện đại. Đó là hệ thống CD 6 đĩa cùng dàn 6 loa công suất 80 watt được bố trí quanh xe. Tại chính giữa “táp lô” là một màn hình LCD hiển thị đa thông tin, đặc biệt là được tích hợp hệ thống định vị GPS.



Trong số 5 chiếc GoldWing GL1800, đáng chú ý phải kể đến chiếc màu đỏ, không chỉ bởi chiếc xe có gam màu nổi nhất, mà đây còn là phiên bản duy nhất được trang bị túi khí.

2. MV Agusta F4 1000R



Chiếc xe được trang bị động cơ 4 xy-lanh DOHC với dung tích 998 cc, tỉ số nén 13:1 (khá cao so với một động cơ xăng), công suất cực đại đạt 174 mã lực tại vòng quay động cơ 11.900 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 111 Nm tại tốc độ vòng quay động cơ 10.000 vòng/phút, tốc độ vòng quay cực đại động cơ lên tới 13.000 vòng/phút. Với động cơ này, F4 1000R có thể đạt tới tốc độ 301 km/h.

Đi kèm với tính năng vận hành cao như vậy, F4 1000R được trang bị bộ phanh khá “khủng”. Phanh trước đĩa kép đường kính 320 mm, phía sau đĩa đơn đường kính 210 mm, toàn bộ phanh trước và sau đều sử dụng 4 piston trợ lực.
__________________
The end is just the beginning!

thay đổi nội dung bởi: wonghong, 27-11-2008 lúc 07:48 AM
Trả Lời Với Trích Dẫn
 


Ðang đọc: 1 (0 thành viên và 1 khách)
 
Ðiều Chỉnh
Xếp Bài

Quuyền Hạn Của Bạn
Bạnkhông thể tạo chủ đề
Bạn không thể gửi Trả lời
Bạn không thể gửi Đính kèm
Bạn không thể sửa bài viết của bạn

BB code thì Mở
Smilies đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt

Chuyển đến

Chủ đề giống nhau
Ðề tài Người Gởi Chuyên mục Trả lời Bài mới
Chú ý khi phối hợp thực phẩm trong bữa ăn Phuc-Phanrang75 Xả xúp pắp 9 12-09-2008 01:42 AM
Cần mua giò đạp Zin như trong hình... mrluxubu Mua 16 01-09-2008 08:04 PM
Lái xe trong bão cát. Tuanrocker Xả xúp pắp 2 06-08-2008 09:03 AM
Các tour dự kiến trong năm 2008 khoaton CD Club Tour 16 30-01-2008 07:41 AM
Điểm mặt những ông "kẹ" của Honda!!! jimmy nguyen Xe đó đây 4 04-01-2008 05:56 PM


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 02:49 AM.


Powered by: vBulletin v3.x.x Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.