Một chút kinh nghiệm nè :
-Phuộc sidercar là một dòng phuộc "cổ" thực sự nên không có phót thay nếu bị xì nhớt (phuộc sau và bên thuyền) đi tìm cả ngày mới tìm ra được chỗ trị được phuộc này.
Phuộc trước thì không sài nhớt để nén mà chủ yếu là lò xo và mỡ bò. đầu ty phuộc có sử dụng một ít nhớt để bôi trơn ty (ít lắm nhé khoảng bắng cốc rựu thôi).
-Bố thắng không dán mà là bố đóng. Có khoan vài lỗ rồi dùng tán hay livê bắn.
- Căm :Căm sidercar lớn nên trên thị trường giờ chỉ có căm ba gác là có thể thay thế được. Tuy nhiên căm bagac đầu căm cong nên gắn vào bộ căm nhỏ không đẹp bằng căm zin. Dầu căn bagac nhỏ hơn đầu căm zin 1 ly nên vào lỗ niềng hơi lỏng. Nếu lấy lại đầu căm zin thì ok nhưng lại bị vấn đề sau : khi vặn đầu căm vào thì đầu căm vẫn ăn răng nhưng dẽ lỏng hơn vì đầu căm zin lớn hơn đầu căm bagac khoảng 1.5zem.( cái này không biết về lâu dài có vấn đề gì không nhưng tạm thời sài thì ok)
Căm bagac chiều dài bằng căm zin nên căm dài không phải cắt. bộ căm ngắn thì phải cắt và ren răng lại. Chú ý : ren răng thì nên dặn thợ ren cạn hơn răng ba gac một chút để khắc phục tình trạng trên.
Làm đến đâu cuabien và B.W, Duyanhpt sẽ chia sẻ kinh nghiệm cùng ae !
__________________
Sống mà không có đam mê thì thật là vô vị...!
Alo : 0919025000 Mail : To view links or images in signatures your post count must be 0 or greater. You currently have 0 posts.
thay đổi nội dung bởi: cuabien, 19-01-2009 lúc 05:39 PM
Lý do: chính tả
|