Trở lại   HOANGTUDEN CD CLUB > CD BENLY VÀ CÁC LOẠI XE KHÁC > Xe đó đây

Chú ý

Xe đó đây mọi thông tin, lịch sử về các lọai xe khác....

 
 
Ðiều Chỉnh Xếp Bài
Prev Previous Post   Bài tiếp Next
  #19  
Cũ 09-10-2009, 12:19 PM
cuabien's Avatar
cuabien cuabien vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Moderator
Độ về xe zin
 
Tham gia ngày: Feb 2008
Đến từ: TPHCM
Bài gởi: 1.975
Thanks: 8.653
Thanked 5.384 Times in 939 Posts
Biến số xe: 53X4-2809
Gửi tin nhắn qua Yahoo chát tới cuabien
Mặc định

Tiếp theo những dòng xe Lịch sử Cua xin đi vào chi tiết từng dòng xe và hãng xe danh tiếng một thời mà Cua sưu tập được !

* HÃNG BMW LẪY LỪNG :


R32 (1923 - 1926)

Động cơ: 2 cylinder (4 kì) nằm ngang - 494 cc
Tải lực tối đa: 8.5 hp - 3200rpm
Tỉ số nén: 5.0 : 1
Bộ chế hòa khí: 1 (BMW Spezial 22)
Hộp số: 3
Sang số: số tay
L x W x H: 2100 x 800 x 950 (mm)
Dung tích bình xăng: 14.0 lít
Trọng lượng (full tank): 122 kg
Tiêu hao nhiên liệu: 3.0 lít / 100 km
Tốc độ tối đa: 95 - 100 kph


R37 (1925 - 1926)

Động cơ: 2 cylinder (4 kì) nằm ngang - 494 cc
Tải lực tối đa: 16.0 hp - 4000rpm
Tỉ số nén: 6.2 : 1
Bộ chế hòa khí: 1 (BMW Spezial 3 valve 26)
Hộp số: 3
Sang số: số tay
L x W x H: 2100 x 800 x 950 (mm)
Dung tích bình xăng: 14.0 lít
Trọng lượng (full tank): 134 kg
Tiêu hao nhiên liệu: 4.0 lít / 100 km
Tốc độ tối đa: 115 kph


R39 (1925 - 1927)

Động cơ: 1 cylinder (4 kì) thẳng đứng - 247 cc
Tải lực tối đa: 6.5 hp - 4000rpm
Tỉ số nén: 6.0 : 1
Bộ chế hòa khí: 1 (BMW Spezial 20)
Hộp số: 3
Sang số: số tay
L x W x H: 2050 x 800 x 950 (mm)
Dung tích bình xăng: 10.0 lít
Trọng lượng (full tank): 110 kg
Tiêu hao nhiên liệu: 2.5 lít / 100 km
Tốc độ tối đa: 100 kph


R42 (1926 - 1928)

Động cơ: 2 cylinder (4 kì) nằm ngang - 494 cc
Tải lực tối đa: 12.0 hp - 3400rpm
Tỉ số nén: 4.9 : 1
Bộ chế hòa khí: 1 (BMW Spezial 2 valve 22mm)
Hộp số: 3
Sang số: số tay
L x W x H: 2100 x 800 x 950 (mm)
Dung tích bình xăng: 14.0 lít
Trọng lượng (full tank): 126 kg
Tiêu hao nhiên liệu: 3.0 lít / 100 km
Tốc độ tối đa: 95 kph


R47 (1927 - 1928)

Động cơ: 2 cylinder (4 kì) nằm ngang - 494 cc
Tải lực tối đa: 18.0 hp - 4000rpm
Tỉ số nén: 5.8 : 1
Bộ chế hòa khí: 1 (BMW Spezial 2 valve 22mm)
Hộp số: 3
Sang số: số tay
L x W x H: 2100 x 800 x 950 (mm)
Dung tích bình xăng: 14.0 lít
Trọng lượng (full tank): 130 kg
Tiêu hao nhiên liệu: 3.5 lít / 100 km
Tốc độ tối đa: 110 kph


R57 (1928 - 1930)

Động cơ: 2 cylinder (4 kì) nằm ngang - 494 cc
Tải lực tối đa: 18.0 hp - 4000rpm
Tỉ số nén: 5.8 : 1
Bộ chế hòa khí: 1 (BMW Spezial 2 valve 24mm)
Hộp số: 3
Sang số: số tay
L x W x H: 2100 x 800 x 950 (mm)
Dung tích bình xăng: 12.5 lít
Trọng lượng (full tank): 150 kg
Tiêu hao nhiên liệu: 3.5 lít / 100 km
Tốc độ tối đa: 115 kph
__________________
Sống mà không có đam mê thì thật là vô vị...!
Alo : 0919025000 Mail :
To view links or images in signatures your post count must be 0 or greater. You currently have 0 posts.

thay đổi nội dung bởi: cuabien, 09-10-2009 lúc 01:18 PM
Trả Lời Với Trích Dẫn
The Following User Says Thank You to cuabien For This Useful Post:
trang11 (09-10-2009)
 


Ðang đọc: 1 (0 thành viên và 1 khách)
 

Quuyền Hạn Của Bạn
Bạnkhông thể tạo chủ đề
Bạn không thể gửi Trả lời
Bạn không thể gửi Đính kèm
Bạn không thể sửa bài viết của bạn

BB code thì Mở
Smilies đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt

Chuyển đến

Chủ đề giống nhau
Ðề tài Người Gởi Chuyên mục Trả lời Bài mới
MỘT ĐAM MÊ – MỘT LỊCH SỬ khoaton Thông tin chung về xe CD 9 20-09-2009 03:08 PM
SÀI GÒN MOTO SHOW cuabien Xả xúp pắp 1 08-08-2008 03:14 PM
GIÁ MOTO THAM KHẢO (NƯỚC NGOÀI) mandalat Xe đó đây 0 09-07-2008 11:26 AM
MOTO lạ gthepham Xe đó đây 12 17-05-2008 01:08 PM


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 03:36 AM.


Powered by: vBulletin v3.x.x Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.