Trở lại   HOANGTUDEN CD CLUB > CD BENLY VÀ CÁC LOẠI XE KHÁC > Xe đó đây

Chú ý

Xe đó đây mọi thông tin, lịch sử về các lọai xe khác....

 
 
Ðiều Chỉnh Xếp Bài
Prev Previous Post   Bài tiếp Next
  #1  
Cũ 21-04-2011, 05:26 PM
simba's Avatar
simba simba vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Moderator
Độ về xe zin
 
Tham gia ngày: Feb 2008
Đến từ: quận 7, Sài Gòn phồn hoa
Bài gởi: 1.757
Thanks: 11.287
Thanked 3.159 Times in 876 Posts
Biến số xe: 51Z3-8103
Mặc định Honda và dòng xe Cb danh tiếng - ( P2 - CB450 series )

Honda và dòng CB danh tiếng (phần 2 – CB450 series )
Cb450 có khá nhiều dòng xe. Đầu tiên là CB450K
1965 black bomber CB450 ( CB450K0 )
Năm 1965 Honda CB450 ( hộp số 4 cấp )với tên gọi Black Bomber xuất hiện. Thuộc dòng street bike, Black bomber là mẫu xe giới thiệu lần đầu tiên công nghệ DOHC ( Double Over Head Camshaft ) – cơ cấu phối khí hai trục cam trên đỉnh ( đỉnh piston ). Tốc độ vòng quay mà CB450 đạt được là 10000 rpm , tốc độ có thể gây nên sự cố nơi động cơ đối với cả các hãng xe Anh thời bấy giờ ( lúc này xe PKL từ 400cc trở lên đang thuộc sự thống trị của Anh như Norton, Royal, Triumph ). Chính vì điều này, khi Honda giới thiệu Black Bomber CB450, Honda dùng slogan “ Here we come ” như là một lời nhắn gửi đến các hãng xe Anh quốc,hihi, và sau đó, khi giới thiệu CB750 4 xylanh, Honda lại cố tình dùng slogan kế thừa “Too late, here we are ” ) Cuộc chiến với các hãng xe Anh quốc bắt đầu ….

DIMENSION
Overall length 2100 mm
Overall width 800 mm
Overall height 1100 mm
Wheelbase 1300 mm
Seat height 815 mm
Ground clearance 135 mm
Curb weight 195 kg
FRAME
Frame type Semi-double cradle
Front suspension Telescopic fork
Rear suspension Swingarm
Tire size, front 3.25 – 19 (4 PR)
Tire size, rear 3.50 – 18 (4 PR)
Brake type, front Disc
Brake type, rear Drum
Fuel capacity 13.5 lit
Fuel reserve capacity 1.8 lit
Caster angle 62.5º
Trail length 104 mm
ENGINE
Type DOHC, air-cooled, 4-stroke
Cylinder arrangement Vertical, parallel twin
Bore x stroke 70 x 57.8 mm
Displacement 444 cc
Compression ratio 9.0 : 1
Carburetor Constant velocity type
Valve train Chain-driven type
Oil capacity 2.8 lit
Lubrication system Forced and wet sump
DRIVE TRAIN
Clutch system Multi-plate, wet
Transmission 5 speeds, constant mesh
Primary reduction ratio 3.304
Final reduction ratio 2.333
Gear ratio: 1st
2nd
3rd
4th
5th 2.412
1.636
1.269
1.000
0.844
ELECTRICAL SYSTEM
Ignition system Battery and coil
Starting system Start motor and kickstarter
Charging system Alternator
Battery 12V, 12 Ah
__________________
Ta đã trở lại và lợi hại hơn xưa
To view links or images in signatures your post count must be 0 or greater. You currently have 0 posts.
Trả Lời Với Trích Dẫn
The Following 11 Users Say Thank You to simba For This Useful Post:
Cê đê 90 (26-04-2011), LEMOTO (22-04-2011), THONGDALAT (23-04-2011), Tandold (26-04-2011), Viktor (25-04-2011), convoi (25-04-2011), cuibap (06-05-2014), cuongcamau (21-04-2011), neverlovegirl (22-06-2011), nguyenduy (21-04-2011), trang11 (21-04-2011)
 


Ðang đọc: 1 (0 thành viên và 1 khách)
 

Quuyền Hạn Của Bạn
Bạnkhông thể tạo chủ đề
Bạn không thể gửi Trả lời
Bạn không thể gửi Đính kèm
Bạn không thể sửa bài viết của bạn

BB code thì Mở
Smilies đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt

Chuyển đến


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 07:37 AM.


Powered by: vBulletin v3.x.x Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.