Trở lại   HOANGTUDEN CD CLUB > CD BENLY VÀ CÁC LOẠI XE KHÁC > Xe đó đây

Chú ý

Xe đó đây mọi thông tin, lịch sử về các lọai xe khác....

 
 
Ðiều Chỉnh Xếp Bài
Prev Previous Post   Bài tiếp Next
  #2  
Cũ 09-10-2009, 12:26 PM
cuabien's Avatar
cuabien cuabien vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Moderator
Độ về xe zin
 
Tham gia ngày: Feb 2008
Đến từ: TPHCM
Bài gởi: 1.975
Thanks: 8.653
Thanked 5.384 Times in 939 Posts
Biến số xe: 53X4-2809
Gửi tin nhắn qua Yahoo chát tới cuabien
Mặc định


R62 (1928 - 1929)

Động cơ: 2 cylinder (4 kì) nằm ngang - 745 cc
Tải lực tối đa: 18.0 hp - 3400rpm
Tỉ số nén: 5.5 : 1
Bộ chế hòa khí: 1 (BMW Spezial 2 valve 22mm)
Hộp số: 3
Sang số: số tay
L x W x H: 2100 x 800 x 950 (mm)
Dung tích bình xăng: 12.5 lít
Trọng lượng (full tank): 155 kg
Tiêu hao nhiên liệu: 5.0 lít / 100 km
Tốc độ tối đa: 115 kph


R63 (1928 - 1929)
Động cơ: 2 cylinder (4 kì) nằm ngang - 735 cc
Tải lực tối đa: 24.0 hp - 4000rpm
Tỉ số nén: 6.2 : 1
Bộ chế hòa khí: 1 (BMW Spezial 2 valve 24mm)
Hộp số: 3
Sang số: số tay
L x W x H: 2100 x 800 x 950 (mm)
Dung tích bình xăng: 12.5 lít
Trọng lượng (full tank): 152 kg
Tiêu hao nhiên liệu: 5.0 lít / 100 km
Tốc độ tối đa: 120 kph


R11 (1929 - 1934)

Động cơ: 2 cylinder (4 kì) nằm ngang - 745 cc
Tải lực tối đa: 18.0 hp - 3400rpm
Tỉ số nén: 5.5 : 1
Bộ chế hòa khí: 1 (BMW Spezial 2 valve 24mm)
Hộp số: 3
Sang số: số tay
L x W x H: 2100 x 890 x 940 (mm)
Dung tích bình xăng: 14.0 lít
Trọng lượng (full tank): 162 kg
Tiêu hao nhiên liệu: 4.5 lít / 100 km
Tốc độ tối đa: 95 - 100 kph


R16 (1929 - 1934)

Động cơ: 2 cylinder (4 kì) nằm ngang - 736 cc
Tải lực tối đa: 25.0 hp - 4000rpm
Tỉ số nén: 6.5 : 1
Bộ chế hòa khí: 1 (BMW Spezial 2 valve 26mm)
Hộp số: 3
Sang số: số tay
L x W x H: 2100 x 890 x 950 (mm)
Dung tích bình xăng: 14.0 lít
Trọng lượng (full tank): 165 kg
Tiêu hao nhiên liệu: 5.0 lít / 100 km
Tốc độ tối đa: 120 kph


R2 (1931 - 1936)

Động cơ: 1 cylinder (4 kì) thẳng đứng - 198 cc
Tải lực tối đa: 6.0 hp - 3500rpm
Tỉ số nén: 6.7 : 1
Bộ chế hòa khí: 1 (SUM 19mm)
Hộp số: 3
Sang số: số tay
L x W x H: 1950 x 850 x 950 (mm)
Dung tích bình xăng: 11.0 lít
Trọng lượng (full tank): 130 kg
Tiêu hao nhiên liệu: 2.75 lít / 100 km
Tốc độ tối đa: 95 kph


R4 (1932 - 1937)

Động cơ: 1 cylinder (4 kì) thẳng đứng - 398 cc
Tải lực tối đa: 14.0 hp - 4000rpm
Tỉ số nén: 5.7 : 1
Bộ chế hòa khí: 1 (SUM CK 3/500 Fr)
Hộp số: 4
Sang số: số tay + cần gạt
L x W x H: 1980 x 850 x 950 (mm)
Dung tích bình xăng: 12.0 lít
Trọng lượng (full tank): 137 kg
Tiêu hao nhiên liệu: 3.5 lít / 100 km
Tốc độ tối đa: 100 kph
__________________
Sống mà không có đam mê thì thật là vô vị...!
Alo : 0919025000 Mail :
To view links or images in signatures your post count must be 0 or greater. You currently have 0 posts.

thay đổi nội dung bởi: cuabien, 10-10-2009 lúc 01:46 AM
Trả Lời Với Trích Dẫn
The Following User Says Thank You to cuabien For This Useful Post:
trang11 (09-10-2009)
 


Ðang đọc: 1 (0 thành viên và 1 khách)
 
Ðiều Chỉnh
Xếp Bài

Quuyền Hạn Của Bạn
Bạnkhông thể tạo chủ đề
Bạn không thể gửi Trả lời
Bạn không thể gửi Đính kèm
Bạn không thể sửa bài viết của bạn

BB code thì Mở
Smilies đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt

Chuyển đến

Chủ đề giống nhau
Ðề tài Người Gởi Chuyên mục Trả lời Bài mới
MỘT ĐAM MÊ – MỘT LỊCH SỬ khoaton Thông tin chung về xe CD 9 20-09-2009 03:08 PM
SÀI GÒN MOTO SHOW cuabien Xả xúp pắp 1 08-08-2008 03:14 PM
GIÁ MOTO THAM KHẢO (NƯỚC NGOÀI) mandalat Xe đó đây 0 09-07-2008 11:26 AM
MOTO lạ gthepham Xe đó đây 12 17-05-2008 01:08 PM


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 02:07 PM.


Powered by: vBulletin v3.x.x Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.