
08-12-2007, 01:42 PM
|
 |
Senior Member
Rao bán xe
|
|
Tham gia ngày: Dec 2007
Đến từ: Sài gòn
Bài gởi: 6.551
Thanks: 9.266
Thanked 18.444 Times in 2.826 Posts
Biến số xe: 0292
|
|
Re: Bình xăng da bơm
Bổ sung thêm: Gần đây mình cũng gắn thử khá nhiều BXC da bơm vô xe và phát hiện như sau:
BXC Sonic: nhiều loại, có loại ốc ga-ran-ti chỉnh phía trên, có loại chỉnh phía dưới. Có loại họng hút xăng lớn, có loại nhỏ...nhưng đa phần sau khi đã cân chỉnh hoàn chỉnh thì chạy ngọt cả ga đầu và ga cuối, có điều là hơi khó cân chỉnh phải thực hiện 2 hay 3 lần mới OK và phải là thợ chuyên BXC
BXC đôi: trên thị trường có 02 loại chủ yếu: CB bạc và Rebell 250cc, cách phân biệt là CB chỉ có một đường dây ga, còn Rebell còn có đường hồi! BXC đôi này nếu cân chỉng đúng thì chạy rất ngon có điều là hao xăng (tất nhiên) và khó làm pô air... BXC này nếu thợ canh không chuẩn rất dễ xảy ra hiện tượng chỉ nổ một máy khi ga nhỏ, lên ga lớn mới nổ 2 máy! Lới khuyên: khi xe đã lên mạnh (02 piton 53mm trở lên) hãy gắn BXC này!
BXC Majesty: Chạy lợi xăng, có nước hậu nhưng đề pa thì yếu
__________________
To view links or images in signatures your post count must be 0 or greater. You currently have 0 posts. Xe nào cũng là xe, xe... cũng là xe!
|
The Following User Says Thank You to jimmy nguyen For This Useful Post:
|
|
Ðang đọc: 1 (0 thành viên và 1 khách)
|
|
Quuyền Hạn Của Bạn
|
Bạnkhông thể tạo chủ đề
Bạn không thể gửi Trả lời
Bạn không thể gửi Đính kèm
Bạn không thể sửa bài viết của bạn
HTML đang Tắt
|
|
|
Chủ đề giống nhau
|
Ðề tài |
Người Gởi |
Chuyên mục |
Trả lời |
Bài mới |
Bình Ắcqui
|
tieuphuvivu |
Bảo dưỡng, kỹ thuật và các vấn đề khác |
8 |
28-01-2011 10:37 PM |
Bình Thuận 14,15/6/2008
|
tunbo |
Nhiếp ảnh đường xa |
20 |
08-06-2009 08:52 AM |
Bình Tranh
|
gauden |
Văn nghệ - Thơ ca |
90 |
17-04-2009 08:07 PM |
Help....Bình Xăng con
|
mouse84 |
Bảo dưỡng, kỹ thuật và các vấn đề khác |
15 |
03-10-2008 04:22 PM |
Bình Thuận
|
ntv77 |
Miền Trung |
4 |
06-03-2008 05:10 PM |
Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 07:23 AM.
|