Thông tin chung về xe CD Mọi thông tin về đời xe, xuất xứ và các thông tin liên quan khác |

18-02-2011, 01:16 PM
|
 |
Senior Member
Rao bán xe
|
|
Tham gia ngày: Dec 2007
Đến từ: Sài gòn
Bài gởi: 6.551
Thanks: 9.266
Thanked 18.444 Times in 2.826 Posts
Biến số xe: 0292
|
|
Trích:
Nguyên văn bởi mr_jim
em cũng đam mê tìm hiểu về xe này, nhưng chưa có điều kiện để cưới một em.
em có chút thắc mắc mong các anh em đả thông giùm.
e có nghe một anh bạn nói về 2 chiếc xe: cb125t , cd125
e có 3 thắc mắc ạ
1. cấu trúc máy 2 xe này khác nhau.
a- cd 125 1 trái lên, 1 trái xuống.
b- cb125 2 trái cùng lên, cùng xuống
2. nếu thay po của cd vào cb thì tiếng nghe cũng không hay, vì lý do số 1.
3. giá một chiếc : a- cb 125 lên bmw
b- cd 125 lên bmw
như thế nào ạ.
Kiến thức của em hạn hẹp, mong các tiền bối chỉ giáo 
|
Bạn nhầm lẫn chút: CD125T 2 piston mới cùng lên và xuống (giống Rebel, LA v.v...)
CB125T thì piston 1 lên và 1 xuống!
Nếu làm pô nổ cho CB125T thì tiếng sẽ khác chút với CD125T, nhưng nghe sẽ cò 1 kiểu hay riêng, đừng vội chê nhé!
Xe càng đầu tư nhiều tiền thì giá thành sẽ cao thôi, không hẳn có mức giá chung chung đâu. Bạn nên tham gia off cùng AE sẽ có nhiều thông tin hơn, một số điều nói trên Diễn đàn không tiên...
Jimmy chúc Jim mau kiếm được xe nhé!
__________________
To view links or images in signatures your post count must be 0 or greater. You currently have 0 posts. Xe nào cũng là xe, xe... cũng là xe!
|
The Following 7 Users Say Thank You to jimmy nguyen For This Useful Post:
|
|

18-02-2011, 06:25 PM
|
Member
Mới có xe
|
|
Tham gia ngày: Feb 2011
Bài gởi: 38
Thanks: 21
Thanked 4 Times in 4 Posts
Biến số xe: Không ghi
|
|
cảm ơn các bác đã giải đáp mối thắc mắc của em.
em có đi tìm bài viết về cách phân biệt các đời xe, số khung, số máy của dòng honda cd 125 mà chưa thấy.
bác nào biết chỉ em với ak.
|

18-02-2011, 11:26 PM
|
Junior Member
Đang tìm xe
|
|
Tham gia ngày: Feb 2011
Đến từ: TP HCM
Bài gởi: 8
Thanks: 17
Thanked 1 Time in 1 Post
Biến số xe: chua co xe
|
|
CD200
thay đổi nội dung bởi: Bo_ocap, 18-02-2011 lúc 11:40 PM
|

26-05-2011, 10:19 PM
|
 |
Member
Tìm tài liệu độ xe
|
|
Tham gia ngày: May 2011
Đến từ: Q9, Long Thanh, Thu Dau Mot_BD
Bài gởi: 61
Thanks: 56
Thanked 114 Times in 28 Posts
Biến số xe: CB125T___BS: 50C-0940
|
|
Trích:
Nguyên văn bởi jimmy nguyen
Bạn nhầm lẫn chút: CD125T 2 piston mới cùng lên và xuống (giống Rebel, LA v.v...)
CB125T thì piston 1 lên và 1 xuống!
Nếu làm pô nổ cho CB125T thì tiếng sẽ khác chút với CD125T, nhưng nghe sẽ cò 1 kiểu hay riêng, đừng vội chê nhé!
Xe càng đầu tư nhiều tiền thì giá thành sẽ cao thôi, không hẳn có mức giá chung chung đâu. Bạn nên tham gia off cùng AE sẽ có nhiều thông tin hơn, một số điều nói trên Diễn đàn không tiên...
Jimmy chúc Jim mau kiếm được xe nhé! 
|
Hehehe, Hay quá! cũng thấy CB125 được nhắc tới 
Anh Jimmy ơi,
Cho em hỏi, nếu làm "Pô Nổ" cho CB125 thì tiếng của nó sẽ thế nào ạ? có "Uy Lực" không ah? Anh có biết địa chỉ nào tin cậy và giá bao nhiêu không ah?
Thanks Anh nhieu!
__________________
To view links or images in signatures your post count must be 0 or greater. You currently have 0 posts.
"...Từ Bắc vô Nam nối liền nắm tay
Ta đi từ đồng hoang vu vượt hết núi đồi..."
____________***_____________
Bán SimSon S51 Làm Dở Dang___ <3tr
LH: 0120 393 0033
|

27-05-2011, 01:27 PM
|
 |
Senior Member
Rao bán xe
|
|
Tham gia ngày: Dec 2007
Đến từ: Sài gòn
Bài gởi: 6.551
Thanks: 9.266
Thanked 18.444 Times in 2.826 Posts
Biến số xe: 0292
|
|
Cũng hay chứ nhưng như đã nói sẽ khác Cd125 nhưng cũng uy lực lắm! AE cũng làm pô ở nhiều nơi nhưng đa phần làm ở Long (Nguyễn Tiểu La Q10- Chất lượng nhưng hơi lâu), Năm quắn (Nguyễn Thiện Thuật Q3- Chất lượng cũng ổn, nhanh và giá cũng mềm), Kim thành (Nguyễn chí Thanh Q10- Nhanh, chất lượng cũng ...hên xui  ) v.v....
__________________
To view links or images in signatures your post count must be 0 or greater. You currently have 0 posts. Xe nào cũng là xe, xe... cũng là xe!
|
The Following 3 Users Say Thank You to jimmy nguyen For This Useful Post:
|
|

27-05-2011, 07:56 PM
|
 |
Member
Tìm tài liệu độ xe
|
|
Tham gia ngày: May 2011
Đến từ: Q9, Long Thanh, Thu Dau Mot_BD
Bài gởi: 61
Thanks: 56
Thanked 114 Times in 28 Posts
Biến số xe: CB125T___BS: 50C-0940
|
|
Trích:
Nguyên văn bởi jimmy nguyen
Cũng hay chứ nhưng như đã nói sẽ khác Cd125 nhưng cũng uy lực lắm! AE cũng làm pô ở nhiều nơi nhưng đa phần làm ở Long (Nguyễn Tiểu La Q10- Chất lượng nhưng hơi lâu), Năm quắn (Nguyễn Thiện Thuật Q3- Chất lượng cũng ổn, nhanh và giá cũng mềm), Kim thành (Nguyễn chí Thanh Q10- Nhanh, chất lượng cũng ...hên xui  ) v.v....
|
Em cảm ơn Anh Jimmy rất nhiều! Bữa nào có thóc phải đi "Moi lỗ Pô" mới được!
__________________
To view links or images in signatures your post count must be 0 or greater. You currently have 0 posts.
"...Từ Bắc vô Nam nối liền nắm tay
Ta đi từ đồng hoang vu vượt hết núi đồi..."
____________***_____________
Bán SimSon S51 Làm Dở Dang___ <3tr
LH: 0120 393 0033
|

03-07-2011, 09:32 PM
|
Member
Mới có xe
|
|
Tham gia ngày: Feb 2011
Bài gởi: 38
Thanks: 21
Thanked 4 Times in 4 Posts
Biến số xe: Không ghi
|
|
Trích:
Nguyên văn bởi Sinbad Hoang
Em cảm ơn Anh Jimmy rất nhiều! Bữa nào có thóc phải đi "Moi lỗ Pô" mới được! 
|
anh jimmy oi, sao co mấy pót bị mất vậy.
anh viết lại bài về các dòng cb125 cho em với được không ạ.
e đang muốn nghiên cứu kỹ rồi other ông anh 1 chiếc.
thank anh
|

03-07-2011, 10:20 PM
|
 |
Senior Member
Rao bán xe
|
|
Tham gia ngày: Dec 2007
Đến từ: Sài gòn
Bài gởi: 6.551
Thanks: 9.266
Thanked 18.444 Times in 2.826 Posts
Biến số xe: 0292
|
|
Trích:
Nguyên văn bởi mr_jim
anh jimmy oi, sao co mấy pót bị mất vậy.
anh viết lại bài về các dòng cb125 cho em với được không ạ.
e đang muốn nghiên cứu kỹ rồi other ông anh 1 chiếc.
thank anh 
|
Diễn đàn mấy hôm trước bị trục trặc nên mất bài...
Mình sẽ viết lại về Honda Cb125 dòng 2 máy nhé!
- CB 125Twin: Đây là dòng CB được sản xuất khoảng 1978-1980 sử dụng đánh lửa bằng vít lửa, bình 6V, đèn tròn không đề. Nhìn bề ngoài máy móc rất giống CD125T. Sử dụng 2 bxc kiểu trái ga trực tiếp
- CB 125T màu bạc (thường gọi là CB bạc) sản xuất sau 1981 nên đã sử dụng IC. BXC vẫn là 2 bxc trái ga trực tiếp. Có 2 loại: Tem đỏ và tem xanh (Tem xanh là đời sau). Ở các đời này trở đi CB 125 không thiết kế giò đạp, chỉ có đề thôi và nắp bê-rê máy hình vuông khác với CD125T
- CB125T xanh dương. Đời sau CB bạc hầu như không khác gì
- CB125T màu xám đen thường được gọi là CB nòng súng. Đây là dòng CB đời sau CB bạc nên ngon hơn. BXC vẫn là bình đôi nhưng là loại bxc da bơm (dù). Dòng CB này nghe nói là mạnh hơn các đời trước (Cái này mình chưa có tài liệu chính xác nên không dám khẳng định)
- CB 125T màu xanh lá cây. Loại này được coi như "đời cuối" và rất hiếm. Ở VN hầu như không thấy!
Ai có thông tin gì thì bổ sung thêm nhé!
__________________
To view links or images in signatures your post count must be 0 or greater. You currently have 0 posts. Xe nào cũng là xe, xe... cũng là xe!
|
The Following 9 Users Say Thank You to jimmy nguyen For This Useful Post:
|
|

04-07-2011, 07:19 PM
|
Member
Mới có xe
|
|
Tham gia ngày: Feb 2011
Bài gởi: 38
Thanks: 21
Thanked 4 Times in 4 Posts
Biến số xe: Không ghi
|
|
em nhờ ng ta tìm hộ một chiếc tầm 15-20tr. chắc là date 198x ah jimmy nhỉ.
xe đó giờ đi chắc 1l/35-40km thôi đúng k anh.
với xe honda cb125t mức tieu hao nhiên liệu bao nhiêu là hợp lý ạ.
em muốn biết để nhờ ng ta canh chỉnh cho chuẩn. về chỉ việc đi
|
Ðang đọc: 1 (0 thành viên và 1 khách)
|
|
Quuyền Hạn Của Bạn
|
Bạnkhông thể tạo chủ đề
Bạn không thể gửi Trả lời
Bạn không thể gửi Đính kèm
Bạn không thể sửa bài viết của bạn
HTML đang Tắt
|
|
|
Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 08:00 PM.
|