Trở lại   HOANGTUDEN CD CLUB > CD BENLY VÀ CÁC LOẠI XE KHÁC > Tiệm sửa xe > Kinh nghiệm sửa xe Honda CD Benly

Chú ý

Trả lời
 
Ðiều Chỉnh Xếp Bài
  #1  
Cũ 12-03-2011, 10:34 AM
jimmy nguyen's Avatar
jimmy nguyen jimmy nguyen vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Senior Member
Rao bán xe
 
Tham gia ngày: Dec 2007
Đến từ: Sài gòn
Bài gởi: 6.551
Thanks: 9.266
Thanked 18.444 Times in 2.826 Posts
Biến số xe: 0292
Gửi tin nhắn qua Yahoo chát tới jimmy nguyen
Mặc định

Trích:
Nguyên văn bởi PUNKROCK Xem Bài viết
Em cám ơn bác rất nhiều ạ. Nhưng liệu có thể là do BXC bị cặn bẩn không ạ, hoặc do dây ga bị kẹt không. E nghĩ đi BXC zin là tốt nhất chứ, nếu bị như vậy có khắc phục đc bằng cách nào khác ko ạ( ngoài việc thay BXC). Còn trường hợp phải thay thì nên thay loại nào tốt nhất ạ?
Hoàn toàn không phải do cặn bẩn hay kẹt dây ga gì cả, Nếu đi tiệm chuyên làm BXC thì người ta sẽ xoáy lại trái ga ==> sẽ hết bị nhưng chỉ được trong 1 thời gian ngắn sẽ bị lại nên biện pháp tốt nhất là phải thay BXC.

BXC CD125T zin là loại BXC da bơm (dù) cho các đời 12xxxx ..... cho tới 15xxxxx, đầu 10xxxxx và đời 2001 lại sử dụng BXC kiểu trái ga trực tiếp. Cả 2 loại BXC zin này chất lượng chỉ ở tầm trung bình, thích hợp xe còn zin. Nếu chất lượng còn tốt thì khi đi BXC này sẽ tiết kiệm nhiên liệu nhưng bù lại xe đi yếu, không vọt....

Nếu quyết định thay BXC nên thay loại da bơm (dù) đời mới của Sonic, CBR150, Raider v.v.... Những BXC con này chất lượng hơn hẳn BXC zin.
Lưu ý: Khi gắn các loại BXC trên vô xe CD125T thì cần mua thêm co xăng của Rebel nhé!
__________________

To view links or images in signatures your post count must be 0 or greater. You currently have 0 posts.
Xe nào cũng là xe, xe... cũng là xe!
Trả Lời Với Trích Dẫn
The Following 7 Users Say Thank You to jimmy nguyen For This Useful Post:
ISALYNA (12-03-2011), PUNKROCK (14-03-2011), daitran (12-03-2011), ddec14 (14-03-2011), khoanguyenbd (12-03-2011), simba (12-03-2011), tieuphuvivu (13-03-2011)
  #2  
Cũ 14-03-2011, 07:53 AM
PUNKROCK PUNKROCK vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Junior Member
Đang tìm xe
 
Tham gia ngày: Jan 2011
Bài gởi: 24
Thanks: 5
Thanked 12 Times in 3 Posts
Biến số xe: Không ghi
Mặc định

Trích:
Nguyên văn bởi jimmy nguyen Xem Bài viết
Hoàn toàn không phải do cặn bẩn hay kẹt dây ga gì cả, Nếu đi tiệm chuyên làm BXC thì người ta sẽ xoáy lại trái ga ==> sẽ hết bị nhưng chỉ được trong 1 thời gian ngắn sẽ bị lại nên biện pháp tốt nhất là phải thay BXC.

BXC CD125T zin là loại BXC da bơm (dù) cho các đời 12xxxx ..... cho tới 15xxxxx, đầu 10xxxxx và đời 2001 lại sử dụng BXC kiểu trái ga trực tiếp. Cả 2 loại BXC zin này chất lượng chỉ ở tầm trung bình, thích hợp xe còn zin. Nếu chất lượng còn tốt thì khi đi BXC này sẽ tiết kiệm nhiên liệu nhưng bù lại xe đi yếu, không vọt....

Nếu quyết định thay BXC nên thay loại da bơm (dù) đời mới của Sonic, CBR150, Raider v.v.... Những BXC con này chất lượng hơn hẳn BXC zin.
Lưu ý: Khi gắn các loại BXC trên vô xe CD125T thì cần mua thêm co xăng của Rebel nhé!
Vâng ạ em rất cám ơn bác Jim. Chắc là phải thay BXC thôi, hôm qua e mang ra tiệm vệ sinh lại nhưng hiện tượng vẫn bị òa thế là bác chủ đổi cho 1 BXC khác cùng giống của e, tạm thời sau khi thay thì cảm giác đi ì hơn 1 chút nhưng không bị òa. Nhưng hay bị hiện tượng chết máy, và đến sáng hôm sau thì e phải mất gần 30 phút mới đạp nổ đc, không hiểu như vậy là nguyên nhân tại sao ạ. ps: Nếu bây giờ muốn mua BXC của Sonic Raider thì kiếm có dễ không bác. Thanks các bác đã góp ý ạ!
Trả Lời Với Trích Dẫn
Trả lời


Ðang đọc: 1 (0 thành viên và 1 khách)
 

Quuyền Hạn Của Bạn
Bạnkhông thể tạo chủ đề
Bạn không thể gửi Trả lời
Bạn không thể gửi Đính kèm
Bạn không thể sửa bài viết của bạn

BB code thì Mở
Smilies đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt

Chuyển đến


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 08:33 AM.


Powered by: vBulletin v3.x.x Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.