Trở lại   HOANGTUDEN CD CLUB > CD BENLY VÀ CÁC LOẠI XE KHÁC > Xe đó đây

Chú ý

Xe đó đây mọi thông tin, lịch sử về các lọai xe khác....

Trả lời
 
Ðiều Chỉnh Xếp Bài
  #1  
Cũ 21-03-2011, 07:42 AM
LEMOTO's Avatar
LEMOTO LEMOTO vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Super Moderator
Xe đã zin trở lại
 
Tham gia ngày: Jul 2008
Bài gởi: 2.628
Thanks: 13.752
Thanked 8.066 Times in 1.767 Posts
Mặc định 'Xế độ' chopper xuất hiện tại Việt Nam

Mẫu xe được sản xuất thủ công mang đậm chất Mỹ trang bị khối động cơ trên 1.800 phân khối được một khách hàng trong nước nhập về Việt Nam.


Xế độ phong cách American Chopper xuất hiện tại Sài Gòn.

Mẫu xe độ ra đời với nhiều chi tiết được làm hoàn toàn thủ công. Ngoài bộ khung thép, khối động cơ và cặp mâm, hầu hết các chi tiết trên xe làm từ vật liệu đồng, được chế tác khá tỉ mỉ.

Điểm nhấn là cặp mâm (vành) lớn với kiểu căm (nan hoa) rút thẳng, thay vì rút chéo như trên những kiểu xe bánh căm thông thường. Yên xe đơn, được làm khá đơn giản từ đồng và hai miếng da gắn phía trên. Bình xăng, tay lái làm hoàn toàn thủ công và vẽ hoa văn. Các chi tiết vè (chắn bùn), mỏ cày, ốp lọc gió... cũng được làm thủ công.

Xế độ sử dụng động cơ TP-Pro, một hãng sản xuất động cơ của Mỹ. Động cơ V-twin làm mát bằng gió dung tích xi-lanh trên 1.800 phân khối. Bình dầu máy đặt ngay dưới yên xe, kết nối với bộ lọc dầu và động cơ thông qua hệ thống ống thủy lực. Ngoài ra, mẫu xe sử dụng chung đĩa thắng sau và nhông sau. Các piston thủy lực sẽ ép lực thắng lên má phanh (bố) bằng bộ thắng kẹp trên nhông sau mỗi khi người điều khiển giảm tốc độ, đạp phanh. Phía trước, đĩa thắng cũng có kích thước lớn ôm trọn vành (mâm) xe.

Mẫu xe được đặt về Việt Nam với thiết kế phù hợp với người sử dụng, như yên xe đẩy thế người ngồi về phía trước, đủ để cầm lái. Tay lái hơi cụp xuống phía dưới, bộ gác chân đưa gần về phía sau giúp người cầm lái dễ điều khiển.




Mẫu xe nổi bật với nhiều chi tiết có màu vàng đồng.


Thắng đĩa trước có kích thước lớn.


Bình xăng bằng đồng với các họa tiết vẽ bên trên bề mặt.


Đèn pha cũng được "bảo vệ" bởi một lớp lưới.











Từ VnExpress
Trả Lời Với Trích Dẫn
The Following 11 Users Say Thank You to LEMOTO For This Useful Post:
ISALYNA (21-03-2011), THONGDALAT (22-03-2011), Tuanrocker (21-03-2011), cuongcamau (21-03-2011), daitran (21-03-2011), jomoibiet (21-03-2011), let-it-be (21-03-2011), nguyenduy (21-03-2011), onggiachonggay_an (21-03-2011), simba (21-03-2011), trang11 (21-03-2011)
  #2  
Cũ 21-03-2011, 07:53 AM
LEMOTO's Avatar
LEMOTO LEMOTO vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Super Moderator
Xe đã zin trở lại
 
Tham gia ngày: Jul 2008
Bài gởi: 2.628
Thanks: 13.752
Thanked 8.066 Times in 1.767 Posts
Mặc định


Khối động cơ được trang điểm bằng nhiều chi tiết bắt mắt.


Yên solo khá đơn giản.


Cụm gác chân được làm thành từng đốt ngắn.


Mâm sau ấn tượng với căm (nan hoa) được cắm thẳng.


Động cơ V-Twin có dung tích trên 1.800 phân khối.


Chỗ gắn biển số được đặt qua một bên.
Trả Lời Với Trích Dẫn
The Following 6 Users Say Thank You to LEMOTO For This Useful Post:
THONGDALAT (22-03-2011), Tuanrocker (21-03-2011), cuongcamau (21-03-2011), daitran (21-03-2011), simba (21-03-2011), trang11 (21-03-2011)
  #3  
Cũ 21-03-2011, 07:57 AM
LEMOTO's Avatar
LEMOTO LEMOTO vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Super Moderator
Xe đã zin trở lại
 
Tham gia ngày: Jul 2008
Bài gởi: 2.628
Thanks: 13.752
Thanked 8.066 Times in 1.767 Posts
Mặc định


Bình lọc dầu được đặt ngay mặt lưng của vị trí gắn biển số xe.


Bình dầu được gắn kính và đặt dưới yên.


Mỏ cày bằng đồng bên dưới động cơ.


Hộp số rời được đặt phía sau động cơ xe.


Ống xả ngắn với chụp ống xả được làm từ đồng.


Tay lái cụp xuống tạo tư thế hơi chồm cho người điều khiển.
Trả Lời Với Trích Dẫn
The Following 6 Users Say Thank You to LEMOTO For This Useful Post:
THONGDALAT (22-03-2011), Tuanrocker (21-03-2011), daitran (21-03-2011), jojo85 (21-03-2011), simba (21-03-2011), trang11 (21-03-2011)
  #4  
Cũ 21-03-2011, 07:58 AM
LEMOTO's Avatar
LEMOTO LEMOTO vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Super Moderator
Xe đã zin trở lại
 
Tham gia ngày: Jul 2008
Bài gởi: 2.628
Thanks: 13.752
Thanked 8.066 Times in 1.767 Posts
Mặc định


Nút điều khiển trên tay lái được làm khá đơn giản.
Trả Lời Với Trích Dẫn
The Following 10 Users Say Thank You to LEMOTO For This Useful Post:
ISALYNA (21-03-2011), THONGDALAT (22-03-2011), Tuanrocker (21-03-2011), cuongcamau (21-03-2011), daitran (21-03-2011), jimmy nguyen (21-03-2011), jojo85 (21-03-2011), onggiachonggay_an (21-03-2011), simba (21-03-2011), trang11 (21-03-2011)
  #5  
Cũ 21-03-2011, 08:02 AM
trang11's Avatar
trang11 trang11 vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Senior Member
Độ về xe zin
 
Tham gia ngày: Feb 2009
Đến từ: tp Huế + tp ĐN = tp HCM
Bài gởi: 1.873
Thanks: 10.231
Thanked 6.646 Times in 1.034 Posts
Biến số xe: 22 391 FA
Gửi tin nhắn qua Yahoo chát tới trang11
Mặc định

Trông bên ngoài đẹp lắm...Hôm qua em có nghía chiếc này ở shoorom Nguyễn Văn Trỗi. Phải nói là không thể nào rời mắt khỏi nó...
__________________

To view links or images in signatures your post count must be 0 or greater. You currently have 0 posts.
Hết mực rồi, sao ký đây !
To view links or images in signatures your post count must be 0 or greater. You currently have 0 posts.
Trả Lời Với Trích Dẫn
  #6  
Cũ 21-03-2011, 09:48 AM
longan_cd's Avatar
longan_cd longan_cd vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Senior Member
Xe lên cốt 1
 
Tham gia ngày: Jul 2010
Đến từ: vn
Bài gởi: 221
Thanks: 3.013
Thanked 1.041 Times in 157 Posts
Mặc định

Xe này trời mưa không dám chạy ….sợ ố vàng hết .hic đẹp quá nhưng chắc để trưng bày tốt hơn
__________________
Xe không tự sinh ra ....cũng không tự mất đi
Trả Lời Với Trích Dẫn
Trả lời


Ðang đọc: 1 (0 thành viên và 1 khách)
 

Quuyền Hạn Của Bạn
Bạnkhông thể tạo chủ đề
Bạn không thể gửi Trả lời
Bạn không thể gửi Đính kèm
Bạn không thể sửa bài viết của bạn

BB code thì Mở
Smilies đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt

Chuyển đến


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 02:38 AM.


Powered by: vBulletin v3.x.x Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.