Chiếc xe mang dáng vẻ hoài cổ này được thiết kế theo phong cách Ăng-Lê và Kawasaki đã mua lại bản quyền thiết kế cho dòng W cổ điển vào những năm 1960.
Dung tích xy-lanh thực tế của W650 là 676cc, động cơ 4 thì, 8 van, làm mát bằng gió chứ không trang bị két nước như những chiếc xe phân khối lớn khác. Các pitston lên xuống đồng thời (thanh khuỷu quay 360 độ) giống những chiếc motor cổ điển của Anh.
Kawasaki cũng có những cải tiến nhất định trong dòng W của mình. Mỗi xy-lanh của W650 có 4 van và bộ chế hòa khí được tích hợp công nghệ mới. Chiếc xe được trang bị củ đề riêng biệt, tích hợp với bộ tiết lưu và phần cảm biến (K-Tric). K-Tric biến thiên theo vị trí của bộ tiết lưu và số vòng tua máy trong một phút (RPM), điều này giúp nhiên liệu được đốt đều hơn và khả năng tăng tốc hiệu quả.
Trục khuỷu quay góc 360 độ và chạy song song thường làm máy khá rung, nhưng W650 có sự cân bằng rất tốt nên có thể hạn chế phần nào điều này.
Vào thời điểm Kawasiki cho ra đời dòng W thì việc trang bị bộ đề, hộp số 5 cấp là đặc trưng của dòng này và đã được cấp bằng sáng chế.W650 sở hữu bộ khung kép tiết diện vuông tạo sự chắc chắn và an toàn hơn nhiều so với mẫu thiết kế của những năm 1960.
Chiếc xe có kiểu dáng rất bắt mắt vào thời đó với cặp giảm xóc sau (có thể điều chỉnh độ chịu tải), cum phanh đĩa lớn 300mm, tạo sự an toàn hơn bất kỳ mẫu xe nào của thập niên 60.
Bình xăng của W650 có thiết kế vô cùng quyến rũ với bộ logo nổi bật, tấm cao su đệm đầu gối, sơn chất lượng cao và những chi tiết mạ chrome.
Tuy không thể so sánh với những dòng xe đua thể thao nhưng W650 có sự hài hòa đáng ngạc nhiên giữa sức mạnh và sự uyển chuyển của chiếc xe. Các chuyên gia Châu Âu đánh giá cao sự ổn định và linh hoạt của chiếc xe phân khối lớn này.
Kawasiki W650 đã đạt được những thành công nhất định tại thị trường Nhật Bản và Châu âu, chiếc xe là sự lựa chọn sáng suốt cho những người ưa thích sự hoài cổ và tốc độ. W650 cùng những biến thể của nó đã đang và sẽ còn gặt hái được nhiều thành công.
Video quảng cáo W650
__________________
Ta đã trở lại và lợi hại hơn xưa To view links or images in signatures your post count must be 0 or greater. You currently have 0 posts.
thay đổi nội dung bởi: simba, 27-05-2011 lúc 10:05 AM
Lý do: chính tả
The Following 19 Users Say Thank You to simba For This Useful Post:
W650 và những biến thể
Street Tracker
W650 Sidecar
W650 caferacer
__________________
Ta đã trở lại và lợi hại hơn xưa To view links or images in signatures your post count must be 0 or greater. You currently have 0 posts.
The Following 6 Users Say Thank You to simba For This Useful Post:
__________________
Ta đã trở lại và lợi hại hơn xưa To view links or images in signatures your post count must be 0 or greater. You currently have 0 posts.
thay đổi nội dung bởi: simba, 28-05-2011 lúc 10:21 AM
Lý do: thêm nguồn
The Following 8 Users Say Thank You to simba For This Useful Post:
Định độ kiểu nào vậy SimBa, làm anh hụt mua chiếc đấy rùi, chắc chuyến này phải đi lùng lại quá. Độ W650 tracker đi còn chở vợ được chứ
chưa đâu anh ơi, khô máu rồi, nhưng em thích dáng tracker...sẽ về dáng đấy
a lùng đi, để anh em mình giao lưu nhé
__________________
Ta đã trở lại và lợi hại hơn xưa To view links or images in signatures your post count must be 0 or greater. You currently have 0 posts.