| Thông tin chung về xe CD Mọi thông tin về đời xe, xuất xứ và các thông tin liên quan khác |

04-07-2011, 08:19 PM
|
|
Member
Mới có xe
|
|
Tham gia ngày: Feb 2011
Bài gởi: 38
Thanks: 21
Thanked 4 Times in 4 Posts
Biến số xe: Không ghi
|
|
em nhờ ng ta tìm hộ một chiếc tầm 15-20tr. chắc là date 198x ah jimmy nhỉ.
xe đó giờ đi chắc 1l/35-40km thôi đúng k anh.
với xe honda cb125t mức tieu hao nhiên liệu bao nhiêu là hợp lý ạ.
em muốn biết để nhờ ng ta canh chỉnh cho chuẩn. về chỉ việc đi
|

04-07-2011, 09:13 PM
|
 |
Senior Member
Rao bán xe
|
|
Tham gia ngày: Dec 2007
Đến từ: Sài gòn
Bài gởi: 6.551
Thanks: 9.266
Thanked 18.444 Times in 2.826 Posts
Biến số xe: 0292
|
|
Trích:
Nguyên văn bởi mr_jim
em nhờ ng ta tìm hộ một chiếc tầm 15-20tr. chắc là date 198x ah jimmy nhỉ.
xe đó giờ đi chắc 1l/35-40km thôi đúng k anh.
với xe honda cb125t mức tieu hao nhiên liệu bao nhiêu là hợp lý ạ.
em muốn biết để nhờ ng ta canh chỉnh cho chuẩn. về chỉ việc đi
|
CB125T thì đời cuối (xanh lá cây) là khoảng 2002-2003. Theo mình được biết với tầm giá 15-20T thì hiện nay khó lòng kiếm được CB nòng súng ngon, chắc chỉ kiếm được CB bạc.
CB125T nếu xe còn zin và giàn hơi còn kín thì tiêu hao nhiên liệu khoảng 37-42km/L (Tham khảo thôi nhé!)
__________________
To view links or images in signatures your post count must be 0 or greater. You currently have 0 posts. Xe nào cũng là xe, xe... cũng là xe!
|
|
The Following User Says Thank You to jimmy nguyen For This Useful Post:
|
|

04-07-2011, 10:35 PM
|
|
Member
Mới có xe
|
|
Tham gia ngày: Feb 2011
Bài gởi: 38
Thanks: 21
Thanked 4 Times in 4 Posts
Biến số xe: Không ghi
|
|
Trích:
Nguyên văn bởi jimmy nguyen
CB125T thì đời cuối (xanh lá cây) là khoảng 2002-2003. Theo mình được biết với tầm giá 15-20T thì hiện nay khó lòng kiếm được CB nòng súng ngon, chắc chỉ kiếm được CB bạc.
CB125T nếu xe còn zin và giàn hơi còn kín thì tiêu hao nhiên liệu khoảng 37-42km/L (Tham khảo thôi nhé!)
|
cb bạc chạy có ổn không bác. khi xem xe cần chú ý chỗ nào ạ.
nếu mua xe về làm lại máy + hơi.... gì gì đó. giống nhu mới thì có ok không, chi phí cao không ạ
e cứ tưởng xe dzin phải dược 45-50km chứ anh.
|
|
The Following User Says Thank You to mr_jim For This Useful Post:
|
|

05-07-2011, 08:31 PM
|
|
Member
Mới có xe
|
|
Tham gia ngày: Feb 2011
Bài gởi: 38
Thanks: 21
Thanked 4 Times in 4 Posts
Biến số xe: Không ghi
|
|
em có nghe là có thể làm dên sao đó cho píton cùng lên cùng xuống giống honda cd phải không hả anh jimmy. có nên làm điều này không ạ
|

05-07-2011, 09:30 PM
|
 |
Senior Member
Rao bán xe
|
|
Tham gia ngày: Dec 2007
Đến từ: Sài gòn
Bài gởi: 6.551
Thanks: 9.266
Thanked 18.444 Times in 2.826 Posts
Biến số xe: 0292
|
|
Trích:
Nguyên văn bởi mr_jim
em có nghe là có thể làm dên sao đó cho píton cùng lên cùng xuống giống honda cd phải không hả anh jimmy. có nên làm điều này không ạ 
|
Xoay zên lại để được 2 piston lên xuống cùng lúc giống như CD nhưng phải thay luôn cả cốt cam! Nếu thích tiếng pô giống CD thì xoay zên thôi, cũng không vấn đề gì, ăn thua là thích hay không thôi...
__________________
To view links or images in signatures your post count must be 0 or greater. You currently have 0 posts. Xe nào cũng là xe, xe... cũng là xe!
|
|
The Following 3 Users Say Thank You to jimmy nguyen For This Useful Post:
|
|

08-07-2011, 04:24 PM
|
 |
Member
Tìm tài liệu độ xe
|
|
Tham gia ngày: May 2011
Đến từ: Q9, Long Thanh, Thu Dau Mot_BD
Bài gởi: 61
Thanks: 56
Thanked 114 Times in 28 Posts
Biến số xe: CB125T___BS: 50C-0940
|
|
anh Jimmy,
Cho em hỏi nếu làm lại giàn đầu (Xoáy Nòng, Xú bắp,..) thì hết khoảng bao nhiêu ah? và chỗ nào uy tín?
Nếu tự mình gỡ ra và đi làm, thì nên đến đâu để "Xoáy,.."?
Thanks!
__________________
To view links or images in signatures your post count must be 0 or greater. You currently have 0 posts.
"...Từ Bắc vô Nam nối liền nắm tay
Ta đi từ đồng hoang vu vượt hết núi đồi..."
____________***_____________
Bán SimSon S51 Làm Dở Dang___ <3tr
LH: 0120 393 0033
|

08-07-2011, 04:43 PM
|
 |
Senior Member
Rao bán xe
|
|
Tham gia ngày: Dec 2007
Đến từ: Sài gòn
Bài gởi: 6.551
Thanks: 9.266
Thanked 18.444 Times in 2.826 Posts
Biến số xe: 0292
|
|
Trích:
Nguyên văn bởi Sinbad Hoang
anh Jimmy,
Cho em hỏi nếu làm lại giàn đầu (Xoáy Nòng, Xú bắp,..) thì hết khoảng bao nhiêu ah? và chỗ nào uy tín?
Nếu tự mình gỡ ra và đi làm, thì nên đến đâu để "Xoáy,.."?
Thanks!
|
Những vấn đề này rất khó trả lời vì không biết tình trạng xe hỏng hóc tới đâu? Nếu xoáy nòng thì phải thay piston. Piston gì? hiệu gì? v.v... Chỗ uy tín thì ACE đã nói từ trước rất nhiều. Trên Diễn đàn anh không thể đưa ra nhận xét riêng được vì chắc chắn sẽ chủ quan, thiên vị.
Rảnh rỗi cafe hay of gì đấy trao đổi dễ hơn nhé!
__________________
To view links or images in signatures your post count must be 0 or greater. You currently have 0 posts. Xe nào cũng là xe, xe... cũng là xe!
|
|
The Following User Says Thank You to jimmy nguyen For This Useful Post:
|
|

08-07-2011, 08:34 PM
|
|
Member
Mới có xe
|
|
Tham gia ngày: Feb 2011
Bài gởi: 38
Thanks: 21
Thanked 4 Times in 4 Posts
Biến số xe: Không ghi
|
|
Trích:
Nguyên văn bởi jimmy nguyen
Những vấn đề này rất khó trả lời vì không biết tình trạng xe hỏng hóc tới đâu? Nếu xoáy nòng thì phải thay piston. Piston gì? hiệu gì? v.v... Chỗ uy tín thì ACE đã nói từ trước rất nhiều. Trên Diễn đàn anh không thể đưa ra nhận xét riêng được vì chắc chắn sẽ chủ quan, thiên vị.
Rảnh rỗi cafe hay of gì đấy trao đổi dễ hơn nhé!
|
e vừa nhận được tin của anh em.
có 1 chiếc cb bạc ở lâm đồng giá 13tr5
nghe noi là cũng được được, a ấy bảo nếu lấy về thi xoay dzen giống CD xài 1 bxc cho dễ chịu. do piston 1 len 1 xuống nên canh chỉnh 2bxc co phần khó hơn.
bác góp ý giúp em với ạ
nên chọn sử dụng 2bxc hay 1 bxc cho cả 2 piston hả anh
|

08-07-2011, 09:12 PM
|
 |
Senior Member
Rao bán xe
|
|
Tham gia ngày: Dec 2007
Đến từ: Sài gòn
Bài gởi: 6.551
Thanks: 9.266
Thanked 18.444 Times in 2.826 Posts
Biến số xe: 0292
|
|
Trích:
Nguyên văn bởi mr_jim
e vừa nhận được tin của anh em.
có 1 chiếc cb bạc ở lâm đồng giá 13tr5
nghe noi là cũng được được, a ấy bảo nếu lấy về thi xoay dzen giống CD xài 1 bxc cho dễ chịu. do piston 1 len 1 xuống nên canh chỉnh 2bxc co phần khó hơn.
bác góp ý giúp em với ạ
nên chọn sử dụng 2bxc hay 1 bxc cho cả 2 piston hả anh
|
Trên nguyên tắc dù 2 piston có lên xuống cùng hay lệch thì 2 bxc cũng ngon hơn 1 bxc. Tuy nhiên việc cân chỉnh 2 bxc phức tạp hơn 1 bxc nên thường thì các xe đi 1 bxc cho dễ chịu
Ý kiến riêng: CB bạc (CB125T) zin đi 2 bxc và 2 IC nên máy sẽ có phần ngon hơn CD125T zin.
__________________
To view links or images in signatures your post count must be 0 or greater. You currently have 0 posts. Xe nào cũng là xe, xe... cũng là xe!
thay đổi nội dung bởi: jimmy nguyen, 09-07-2011 lúc 09:55 AM
Lý do: sửa chính tả
|
|
The Following User Says Thank You to jimmy nguyen For This Useful Post:
|
|
|
Ðang đọc: 1 (0 thành viên và 1 khách)
|
|
|
Quuyền Hạn Của Bạn
|
Bạnkhông thể tạo chủ đề
Bạn không thể gửi Trả lời
Bạn không thể gửi Đính kèm
Bạn không thể sửa bài viết của bạn
HTML đang Tắt
|
|
|
Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 02:18 PM.
|