Trích:
Nguyên văn bởi jimmy nguyen
Nếu biết chắc trong xăng có nước xử lý cũng đơn giản không phức tạp lắm đâu.
- mở bình xăng lớn ra => tháo khóa xăng ra cho lượng xăng cũ ra hết, lắc nghiêng ngửa các kiểu... Kiểm tra xem khóa xăng còn ống xăng dự trữ không? Nếu không cần gắn lại vì lưu ý là nước nặng hơn xăng nên bao giờ cũng chìm ở dưới và xuống trước... Sẵn dịp xúc lại bình xăng lớn luôn...
** Muốn không bị tình trạng trên cần đủ 2 điều kiện sau:
1- Khóa xăng phải có ống xăng dự trữ
2- Phải có lọc xăng trước khi xăng vào BXC
|
Thanks anh Jim, để cuối tuấn này em chiến đấu với em nó thử.
Trích:
Phương! thứ sáu tuần sau nếu em rảnh thì qua Thịnh với anh nè! có gì anh đẩy cho...hehe...
|
Hihi, cuối tuần này em sẽ chiến đấu với em nó, nếu hok được chắc là phải nhờ đến quyền trợ giúp anh rồi.

anh trước nhen.