Trở lại   HOANGTUDEN CD CLUB > CD BENLY VÀ CÁC LOẠI XE KHÁC > Xe đó đây

Chú ý

Xe đó đây mọi thông tin, lịch sử về các lọai xe khác....

Trả lời
 
Ðiều Chỉnh Xếp Bài
  #1  
Cũ 27-07-2009, 10:38 AM
LEMOTO's Avatar
LEMOTO LEMOTO vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Super Moderator
Xe đã zin trở lại
 
Tham gia ngày: Jul 2008
Bài gởi: 2.628
Thanks: 13.752
Thanked 8.066 Times in 1.767 Posts
Mặc định Honda Fury Chopper 2010 xuất hiện tại Việt Nam

Chưa đầy 10 ngày khi Honda công bố bán mẫu Fury VT1300CX tại Anh, hai trong số những chiếc xe đầu tiên đã có mặt tại Sài Gòn.



Honda Fury Chopper 2010 được thiết kế khá phóng khoáng.

Không chỉ thiết kế như những chiếc chopper lắp ráp thủ công ở Mỹ, Honda Fury VT1300CX là một chiếc xe chopper Nhật, mang đậm chất truyền thống, ấn tượng và nhiều cảm hứng. Fury với phiên bản tiêu chuẩn vẫn đủ thỏa mãn người hâm mộ bằng việc sử dụng toàn bộ phong cách thiết kế ngẫu hứng và phóng khoáng đặc trưng.



Honda Fury Chopper sử dụng động cơ 1300cc với kiểu xy lanh đôi V-Twin.


Với hệ thống khung ống thanh mảnh, Honda Fury có bình xăng thon dài. Phần khoảng không giữa bình xăng và động cơ được mở rộng tối đa, làm nổi bật khối động cơ được mạ crôm bóng loáng.



Nổi tiếng về độ an toàn, với Fury, nhà sản xuất Nhật Bản muốn nhấn mạnh vào phong cách.

Ngoài ra, Honda đã đưa vào những công nghệ hiện đại nhất lên mẫu chopper đầu tiên của mình như hệ thống hiển thị trung tâm điện tử, hệ thống phanh đĩa đôi đặt so le trước sau đảm bảo an toàn hơn khi vận hành, động cơ được làm mát bằng nước.

Hình ảnh Honda Fury Chopper 2010 tại Việt Nam


Sự phóng khoáng và cá tính nổi bật trên mẫu Honda Fury Chopper 2010.




Honda Fury sử dụng động cơ V-Twin xếp góc 52 độ, dung tích 1.312 phân khối, ứng dụng công nghệ phun nhiên liệu và làm mát bằng dung dịch, khá hiện đại so với chuẩn chopper. Động cơ số 5 cấp có tỷ số nén là 9,2:1.
Trả Lời Với Trích Dẫn
The Following User Says Thank You to LEMOTO For This Useful Post:
YeuXeHonVo (27-07-2009)
  #2  
Cũ 27-07-2009, 10:42 AM
LEMOTO's Avatar
LEMOTO LEMOTO vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Super Moderator
Xe đã zin trở lại
 
Tham gia ngày: Jul 2008
Bài gởi: 2.628
Thanks: 13.752
Thanked 8.066 Times in 1.767 Posts
Mặc định




Lốp sau xe tiêu chuẩn có bề rộng 200 mm, trong khi lốp trước nhỏ, mảnh với bề rộng 90 mm.


Nan hoa 9 cánh được thiết kế mỏng như mái chèo, tạo nét thanh lịch và sang trọng.


Yên xe thiết kế rất "mượt" tạo nên một chỗ ngồi thoải mái cho người cầm lái.


Bình xăng vuốt dài, như nối liền với yên xe với dung tích gần 13 lít.


Đèn pha thiết kế kiểu cổ điển, mạ crôm.







Từ VnExpress
Trả Lời Với Trích Dẫn
The Following User Says Thank You to LEMOTO For This Useful Post:
YeuXeHonVo (27-07-2009)
  #3  
Cũ 27-07-2009, 10:44 AM
LEMOTO's Avatar
LEMOTO LEMOTO vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Super Moderator
Xe đã zin trở lại
 
Tham gia ngày: Jul 2008
Bài gởi: 2.628
Thanks: 13.752
Thanked 8.066 Times in 1.767 Posts
Mặc định


Chiếc chopper thứ hai có màu xám carbon đặc trưng, cùng thiết kế và công suất với chiếc Fury màu xanh.




Đĩa phanh trước có đường kính 336 mm, piston kép; còn đĩa phanh sau đường kính 296 mm, piston đơn.


Honda Fury có chiều dài cơ sở lớn nhất trong số các mẫu mô-tô hiện có mặt trên thị trường, với trọng lượng 298 kg.
Trả Lời Với Trích Dẫn
The Following 2 Users Say Thank You to LEMOTO For This Useful Post:
YeuXeHonVo (27-07-2009), hung_cattuong (27-07-2009)
  #4  
Cũ 27-07-2009, 11:26 AM
YeuXeHonVo's Avatar
YeuXeHonVo YeuXeHonVo vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Member
Tìm tài liệu độ xe
 
Tham gia ngày: Jul 2009
Đến từ: Đà Nẵng
Bài gởi: 82
Thanks: 819
Thanked 155 Times in 22 Posts
Biến số xe: 43S3 - 4353
Mặc định

Con này chạy đường Vn thì hơi phí xe
Trả Lời Với Trích Dẫn
Trả lời


Ðang đọc: 1 (0 thành viên và 1 khách)
 

Quuyền Hạn Của Bạn
Bạnkhông thể tạo chủ đề
Bạn không thể gửi Trả lời
Bạn không thể gửi Đính kèm
Bạn không thể sửa bài viết của bạn

BB code thì Mở
Smilies đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt

Chuyển đến


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 04:14 AM.


Powered by: vBulletin v3.x.x Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.