Trở lại   HOANGTUDEN CD CLUB > CD BENLY VÀ CÁC LOẠI XE KHÁC > Xe đó đây

Chú ý

Xe đó đây mọi thông tin, lịch sử về các lọai xe khác....

 
 
Ðiều Chỉnh Xếp Bài
Prev Previous Post   Bài tiếp Next
  #4  
Cũ 09-10-2009, 12:48 PM
cuabien's Avatar
cuabien cuabien vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Moderator
Độ về xe zin
 
Tham gia ngày: Feb 2008
Đến từ: TPHCM
Bài gởi: 1.975
Thanks: 8.653
Thanked 5.384 Times in 939 Posts
Biến số xe: 53X4-2809
Gửi tin nhắn qua Yahoo chát tới cuabien
Mặc định


R20 (1937 - 1938)

Động cơ: 1 cylinder (4 kì) thẳng đứng - 192 cc
Tải lực tối đa: 8.0 hp - 5400rpm
Tỉ số nén: 6.0 : 1
Bộ chế hòa khí: 1 (Amal M 74/428)
Hộp số: 3
Sang số: công tắc chân
L x W x H: 2000 x 800 x 920 (mm)
Dung tích bình xăng: 12.0 lít
Trọng lượng (full tank): 130 kg
Tiêu hao nhiên liệu: 2.75 lít / 100 km
Tốc độ tối đa: 95 kph


R35 (1937 - 1940)

Động cơ: 2 cylinder (4 kì) nằm ngang - 342 cc
Tải lực tối đa: 14.0 hp - 3500rpm
Tỉ số nén: 6.0 : 1
Bộ chế hòa khí: 1 (SUM C K 9/22)
Hộp số: 4
Sang số: số tay
L x W x H: 2000 x 800 x 950 (mm)
Dung tích bình xăng: 12.0 lít
Trọng lượng (full tank): 155 kg
Tiêu hao nhiên liệu: 3.0 lít / 100 km
Tốc độ tối đa: 100 kph


R23 (1938 - 1940)

Động cơ: 1 cylinder (4 kì) thẳng đứng - 247 cc
Tải lực tối đa: 10.0 hp - 5400rpm
Tỉ số nén: 6.0 : 1
Bộ chế hòa khí: 1 (Amal M 74/435/S)
Hộp số: 3
Sang số: số chân
L x W x H: 2000 x 800 x 920 (mm)
Dung tích bình xăng: 9.6 lít
Trọng lượng (full tank): 135 kg
Tiêu hao nhiên liệu: 2.75 lít / 100 km
Tốc độ tối đa: 95 kph


R51-1 (1938 - 1940)

Động cơ: 2 cylinder (4 kì) nằm ngang - 494 cc
Tải lực tối đa: 24.0 hp - 5600rpm
Tỉ số nén: 6.7 : 1
Bộ chế hòa khí: 2 (Amal 5/423)
Hộp số: 4
Sang số: số chân (có hộp cơ phụ trợ tùy chỉnh)
L x W x H: 2130 x 815 x 960 (mm)
Dung tích bình xăng: 14.0 lít
Trọng lượng (full tank): 182 kg
Tiêu hao nhiên liệu: 4.0 lít / 100 km
Tốc độ tối đa: 140 kph


R51-2 (1950 - 1951)

Động cơ: 2 cylinder (4 kì) nằm ngang - 494 cc
Tải lực tối đa: 24.0 hp - 5800rpm
Tỉ số nén: 6.4 : 1
Bộ chế hòa khí: 2 (Bing 1/22/39 - 1/22/40)
Hộp số: 4
Sang số: số chân (có hộp cơ phụ trợ tùy chỉnh)
L x W x H: 2130 x 815 x 730 (mm)
Dung tích bình xăng: 14.0 lít
Trọng lượng (full tank): 185 kg
Tiêu hao nhiên liệu: 4.0 lít / 100 km
Tốc độ tối đa: 135 kph


R51-3 (1951 - 1954)

Động cơ: 2 cylinder (4 kì) nằm ngang - 494 cc
Tải lực tối đa: 24.0 hp - 5800rpm
Tỉ số nén: 6.3 : 1
Bộ chế hòa khí: 2 (Bing 1/22/41 - 1/22/42 hoặc 1/22/61 - 1/22/62)
Hộp số: 4
Sang số: số chân (có hộp cơ phụ trợ tùy chỉnh)
L x W x H: 2130 x 790 x 985 (mm)
Dung tích bình xăng: 17.0 lít
Trọng lượng (full tank): 190 kg
Tiêu hao nhiên liệu: 4.5 lít / 100 km
Tốc độ tối đa: 135 kph
__________________
Sống mà không có đam mê thì thật là vô vị...!
Alo : 0919025000 Mail :
To view links or images in signatures your post count must be 0 or greater. You currently have 0 posts.
Trả Lời Với Trích Dẫn
The Following User Says Thank You to cuabien For This Useful Post:
trang11 (09-10-2009)
 


Ðang đọc: 1 (0 thành viên và 1 khách)
 

Quuyền Hạn Của Bạn
Bạnkhông thể tạo chủ đề
Bạn không thể gửi Trả lời
Bạn không thể gửi Đính kèm
Bạn không thể sửa bài viết của bạn

BB code thì Mở
Smilies đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt

Chuyển đến

Chủ đề giống nhau
Ðề tài Người Gởi Chuyên mục Trả lời Bài mới
MỘT ĐAM MÊ – MỘT LỊCH SỬ khoaton Thông tin chung về xe CD 9 20-09-2009 03:08 PM
SÀI GÒN MOTO SHOW cuabien Xả xúp pắp 1 08-08-2008 03:14 PM
GIÁ MOTO THAM KHẢO (NƯỚC NGOÀI) mandalat Xe đó đây 0 09-07-2008 11:26 AM
MOTO lạ gthepham Xe đó đây 12 17-05-2008 01:08 PM


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 09:52 PM.


Powered by: vBulletin v3.x.x Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.