Haizzz...tiếc và thấy có lỗi với chú quá....Nhưng quỹ thời gian của anh không cho phép nhiều....
Sẵn đây anh cũng xin bóng bàn 1 chút về lịch trình này của chú.
Cái mà anh thấy bất ổn lớn nhất đó là sự không đồng đều về xe. Ở đây, anh thấy có 3 dòng xe mà có thể nói, là 3 phong cách khác nhau
1. Xe của Tráng - xe 67
2. Xe của anh rebel, xe của princess (nếu có) - CD và virago 250.
3. Xe của princess (nếu có) - Minsk
Nếu những ai có đi nhiều sẽ nhìn thấy sự bất ổn liền, 3 xe có 3 tốc độ, độ bền và phù hợp với 3 "trường phái đi" khác nhau.
1. Xe 67 - cho dù chú có chạy thế nào, thì cũng không "căng" lại với rebel và CD, là những dòng cruiser. heheheh thực tế là vậy...đừng nghĩ lung tung nhe Tráng....
2. Xe CD và virago, cái này thì khỏi phải bàn
3. Xe Minsk - anh nghi ngờ khả năng chạy 300km/ngày!!! @Sorry princess, anh chỉ dựa trên thực tế để Tráng và mọi ngừoi có sự chuẩn bị tốt hơn
Nó sẽ dẫn đến các hệ quả sau
1. Tốc độ trung bình sẽ giảm. Ví dụ, với lịch trình tour này, chú phải luôn duy trì tốc độ trung bình khoảng 50km/h, có nghĩa là chú phải luôn đảm bảo tốc độ trên đường là 70-80km/h. Khó lắm à......
2. Lượng tiêu hao nhiên liệu: 3 chủng loại xe với 3 lượng tiêu hao nhiên liệu khác nhau. Ảnh hưởng rất lớn đến lộ trình này.
3. Trang bị phụ tùng thay thế....heheheh cái này thì chú biết quá rỏ, phải trang bị thế nào, trang bị ra sao..cho 3 chủng loại xe như vậy????
Giờ mới nghĩ được nhiêu đó...có gì bóng bàn tiếp hen...
@Tráng: anh rebel đi virago..đọc kỹ mới thấy làm....tí xíu tư vấn lộn...hehehehe...Just for fun
__________________
Nhìn CD vẫn còn thèm làm sao...là sao....
To view links or images in signatures your post count must be 0 or greater. You currently have 0 posts.
Cho chừa cái tội.....