Trở lại   HOANGTUDEN CD CLUB > CD BENLY VÀ CÁC LOẠI XE KHÁC > Thông tin chung về xe CD

Chú ý

Thông tin chung về xe CD Mọi thông tin về đời xe, xuất xứ và các thông tin liên quan khác

Trả lời
 
Ðiều Chỉnh Xếp Bài
  #1  
Cũ 08-07-2011, 03:24 PM
Sinbad Hoang's Avatar
Sinbad Hoang Sinbad Hoang vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Member
Tìm tài liệu độ xe
 
Tham gia ngày: May 2011
Đến từ: Q9, Long Thanh, Thu Dau Mot_BD
Bài gởi: 61
Thanks: 56
Thanked 114 Times in 28 Posts
Biến số xe: CB125T___BS: 50C-0940
Mặc định

anh Jimmy,
Cho em hỏi nếu làm lại giàn đầu (Xoáy Nòng, Xú bắp,..) thì hết khoảng bao nhiêu ah? và chỗ nào uy tín?
Nếu tự mình gỡ ra và đi làm, thì nên đến đâu để "Xoáy,.."?
Thanks!
__________________

To view links or images in signatures your post count must be 0 or greater. You currently have 0 posts.


"...Từ Bắc vô Nam nối liền nắm tay
Ta đi từ đồng hoang vu vượt hết núi đồi..."

____________***_____________
Bán SimSon S51 Làm Dở Dang___ <3tr
LH: 0120 393 0033
Trả Lời Với Trích Dẫn
  #2  
Cũ 08-07-2011, 03:43 PM
jimmy nguyen's Avatar
jimmy nguyen jimmy nguyen vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Senior Member
Rao bán xe
 
Tham gia ngày: Dec 2007
Đến từ: Sài gòn
Bài gởi: 6.551
Thanks: 9.266
Thanked 18.444 Times in 2.826 Posts
Biến số xe: 0292
Gửi tin nhắn qua Yahoo chát tới jimmy nguyen
Mặc định

Trích:
Nguyên văn bởi Sinbad Hoang Xem Bài viết
anh Jimmy,
Cho em hỏi nếu làm lại giàn đầu (Xoáy Nòng, Xú bắp,..) thì hết khoảng bao nhiêu ah? và chỗ nào uy tín?
Nếu tự mình gỡ ra và đi làm, thì nên đến đâu để "Xoáy,.."?
Thanks!
Những vấn đề này rất khó trả lời vì không biết tình trạng xe hỏng hóc tới đâu? Nếu xoáy nòng thì phải thay piston. Piston gì? hiệu gì? v.v... Chỗ uy tín thì ACE đã nói từ trước rất nhiều. Trên Diễn đàn anh không thể đưa ra nhận xét riêng được vì chắc chắn sẽ chủ quan, thiên vị.
Rảnh rỗi cafe hay of gì đấy trao đổi dễ hơn nhé!
__________________

To view links or images in signatures your post count must be 0 or greater. You currently have 0 posts.
Xe nào cũng là xe, xe... cũng là xe!
Trả Lời Với Trích Dẫn
The Following User Says Thank You to jimmy nguyen For This Useful Post:
Sinbad Hoang (10-07-2011)
  #3  
Cũ 08-07-2011, 07:34 PM
mr_jim mr_jim vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Member
Mới có xe
 
Tham gia ngày: Feb 2011
Bài gởi: 38
Thanks: 21
Thanked 4 Times in 4 Posts
Biến số xe: Không ghi
Mặc định

Trích:
Nguyên văn bởi jimmy nguyen Xem Bài viết
Những vấn đề này rất khó trả lời vì không biết tình trạng xe hỏng hóc tới đâu? Nếu xoáy nòng thì phải thay piston. Piston gì? hiệu gì? v.v... Chỗ uy tín thì ACE đã nói từ trước rất nhiều. Trên Diễn đàn anh không thể đưa ra nhận xét riêng được vì chắc chắn sẽ chủ quan, thiên vị.
Rảnh rỗi cafe hay of gì đấy trao đổi dễ hơn nhé!
e vừa nhận được tin của anh em.
có 1 chiếc cb bạc ở lâm đồng giá 13tr5
nghe noi là cũng được được, a ấy bảo nếu lấy về thi xoay dzen giống CD xài 1 bxc cho dễ chịu. do piston 1 len 1 xuống nên canh chỉnh 2bxc co phần khó hơn.
bác góp ý giúp em với ạ

nên chọn sử dụng 2bxc hay 1 bxc cho cả 2 piston hả anh
Trả Lời Với Trích Dẫn
  #4  
Cũ 08-07-2011, 08:12 PM
jimmy nguyen's Avatar
jimmy nguyen jimmy nguyen vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Senior Member
Rao bán xe
 
Tham gia ngày: Dec 2007
Đến từ: Sài gòn
Bài gởi: 6.551
Thanks: 9.266
Thanked 18.444 Times in 2.826 Posts
Biến số xe: 0292
Gửi tin nhắn qua Yahoo chát tới jimmy nguyen
Mặc định

Trích:
Nguyên văn bởi mr_jim Xem Bài viết
e vừa nhận được tin của anh em.
có 1 chiếc cb bạc ở lâm đồng giá 13tr5
nghe noi là cũng được được, a ấy bảo nếu lấy về thi xoay dzen giống CD xài 1 bxc cho dễ chịu. do piston 1 len 1 xuống nên canh chỉnh 2bxc co phần khó hơn.
bác góp ý giúp em với ạ

nên chọn sử dụng 2bxc hay 1 bxc cho cả 2 piston hả anh
Trên nguyên tắc dù 2 piston có lên xuống cùng hay lệch thì 2 bxc cũng ngon hơn 1 bxc. Tuy nhiên việc cân chỉnh 2 bxc phức tạp hơn 1 bxc nên thường thì các xe đi 1 bxc cho dễ chịu

Ý kiến riêng: CB bạc (CB125T) zin đi 2 bxc và 2 IC nên máy sẽ có phần ngon hơn CD125T zin.
__________________

To view links or images in signatures your post count must be 0 or greater. You currently have 0 posts.
Xe nào cũng là xe, xe... cũng là xe!

thay đổi nội dung bởi: jimmy nguyen, 09-07-2011 lúc 08:55 AM Lý do: sửa chính tả
Trả Lời Với Trích Dẫn
The Following User Says Thank You to jimmy nguyen For This Useful Post:
Sinbad Hoang (10-07-2011)
  #5  
Cũ 08-07-2011, 08:43 PM
mr_jim mr_jim vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Member
Mới có xe
 
Tham gia ngày: Feb 2011
Bài gởi: 38
Thanks: 21
Thanked 4 Times in 4 Posts
Biến số xe: Không ghi
Mặc định

Trích:
Nguyên văn bởi jimmy nguyen Xem Bài viết
Trên nguyên tắc dù 2 piston có lên xuống cùng hay lệch thì 2 bxc cũng ngon hơn 1 bxc. Tuy nhiên việc cân chỉnh 2 bxc phức tạp hơn 1 bxc nên thường thì các xe đi 1 bxc cho dệ chịu

Ý kiến riêng: CB bạc (CB125T) zin đi 2 bxc và 2 IC nên máy sẽ có phần ngon hơn CD125T zin.
em cũng chưa thấy nó tròn méo ra sao. thôi khi nào hàng về e chụp hình, hoặc gặp ae cafe rồi xin thêm ý kiến ạ
Trả Lời Với Trích Dẫn
The Following User Says Thank You to mr_jim For This Useful Post:
simba (09-07-2011)
  #6  
Cũ 14-07-2011, 07:58 PM
mr_jim mr_jim vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Member
Mới có xe
 
Tham gia ngày: Feb 2011
Bài gởi: 38
Thanks: 21
Thanked 4 Times in 4 Posts
Biến số xe: Không ghi
Mặc định

quanh đi quẩn lại vẫn k cưới được vợ anh ựa.
đi xem lại thi xe xấu, pp có gì đó không ổn. nên cancel.
a jimmy cho e hỏi về La 250 một tí ạ.
xe này mà 1x-20 tr có ổn k ạ.


cái vụ pp xuống 1/2 cc thì sao ạ.
đi lại có ổn k, e thấy nhiều ng sũng sử dụng mẹo này.
nhưng k biết hiệu quả khi gặp hugo như thế nào. mong a tu vấn.
e pm nick chat cho a mà k được.
ym: one_more38
Trả Lời Với Trích Dẫn
Trả lời


Ðang đọc: 1 (0 thành viên và 1 khách)
 

Quuyền Hạn Của Bạn
Bạnkhông thể tạo chủ đề
Bạn không thể gửi Trả lời
Bạn không thể gửi Đính kèm
Bạn không thể sửa bài viết của bạn

BB code thì Mở
Smilies đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt

Chuyển đến


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 11:14 AM.


Powered by: vBulletin v3.x.x Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.